กล้อง HP Mini Wi-Fi lc200w ความละเอียด 8 ล้าน 1080p เหลือเพียง 990 บาท!!

BananaStore-HP-Wi-Fi-Cam-Promotion-002

ตอนนี้ BananaStore กำลังลดราคา Hp Mini Wi-Fi Cam กล้องตัวเล็กความละเอียด 8 ล้านพิกเซล โดยลดราคากันถึง 3,000 บาท จากราคาปกติ 3,990 บาท เหลือเพียง 990 บาทเท่านั้น ลดขนาดนี้ให้ฟรีเลยก็ได้!!!

BananaStore-HP-Wi-Fi-Cam-Promotion

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

โดย Hp Mini Wi-Fi Cam จัดเป็นกล้องประเภทกึ่ง ๆ Action Camera มาพร้อมกับเซนเซอร์ Sony IMX179 ขนาด 1/3.2 นิ้ว เลนส์มุมกว้าง 120 องศา สามารถถ่ายภาพนิ่งได้ 8 ล้านพิกเซล ส่วนการถ่ายวีดีโอทำได้ 1080p @30 fps และเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่าน Wi-Fi รองรับ Micro SD Card และถ่ายต่อเนื่องได้นานถึง 1 ชั่วโมง

ใครที่ชอบสีขาวก็กดปุ่มด้านล่างนี้เลย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

สำหรับวีดีโอตัวอย่างที่ถ่ายโดย HP Mini Wi-Fi Cam ก็ตามนี้ครับ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง Gadget ที่น่าสนใจ ด้วยราคาที่ลดลงมาเยอะมาก เหลือเพียง 990 บาท ได้กล้องตัวจิ๋ว กึ่ง ๆ Action Camera คือจะเอาไปใช้แทน Action Cam ก็ได้ ติดที่ว่ามันไม่มีกันสั่นเท่านั้นเอง ส่วนสเปคอื่น ๆ ผมว่าใช้ได้ ไม่ว่าจะเป็นมุมกล้องกว้าง 120 องศา และถ่ายวีดีโอได้ 1080p และยังมีขนาดพกพาสะดวกอีกด้วย

 

ที่มา: bananastore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก