ราคามันได้!! BananaStore ลดราคาสายชาร์จ iPhone ของ Belkin ราคาเริ่มต้น 390 บาท!!

Belkin-BananaStore-Promotion-002

สินค้าราคาพิเศษจัดโปรโมชันเฉพาะที่ BananaStore มาอีกแล้วครับ รอบนี้เป็นสายชาร์จ iPhone ที่เป็นหัว Lightning ได้รับมาตรฐาน MFi จาก Apple ยี่ห้อ Belkin ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี ลดราคาจากปกติ 690 บาท เหลือเพียง 390 บาทเท่านั้น ไม่ต้องเอาสายเก่าไปแลกด้วย สามารถซื้อได้เลยที่ BananaStore

Belkin-BananaStore-Promotion

สำหรับสายชาร์จไอโฟน Belkin ที่ลดราคาจะเป็นรุ่น Belkin MIXIT ลดราคากันทุกสี ไม่ว่าจะเป็น สีชมพู, สีแดง ไปจนถึงสีคลาสสิคอย่างสีขาว และสีดำ โดยจุดเด่นของสายชาร์จ iPhone ของ Belkin ก็คือ ตัวสายได้รับมาตรฐาน MFi หรือ Made for iPhone/ iPad จากทาง Apple ทำให้มั่นใจได้ว่าซื้อไปใช้ ยังไงก็ชาร์จได้, Sync สบาย ไม่ต้องกังวลว่าพออัพเดต iOS แล้วจะใช้สายไม่ได้ และตามสเปคของสาย Belkin MIXIT มันยังสามารถรับกระแสไฟได้สูงถึง 2.4Amp ซึ่งใช้ชาร์จ iPad กับอะแดปเตอร์ 12W ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ราคาปกติของสาย Belkin MIXIT Lightning จะอยู่ที่ 690 บาท ตอนนี้กำลังมีโปรโมชันลดราคาที่ BananaStore เหลือเพียง 390 บาท เท่ากับตอนที่จัดโปรนำสายเก่ามาแลก แต่ซื้อกับ BananaStore ไม่ต้องเอาอะไรมาแลกทั้งนั้นครับ กดสั่งแล้วก็ให้ไปส่งที่บ้านได้เลย หรือถ้าไม่อยากเสียเงินค่าส่งก็เลือกไปรับสินค้าเองที่ BananaStore ใกล้บ้านก็ได้เช่นกัน

โปรโมชันดี ๆ จาก Belkin และ BananaStore ไม่ได้มีการแจ้งว่าจัดโปรถึงวันไหนนะครับ แต่รีบ ๆ หน่อยก็ดี ใครที่มีอุปกรณ์ Apple หลายชิ้นยิ่งน่าซื้อไว้ครับ ราคานี้คุ้ม ๆ เลย ถูก และทนกว่าสายแท้ของ Apple แน่นอน

 

ที่มา: bananastore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก