ASUS ZenFone Zoom จะใช้ชุดเลนส์จาก HOYA ที่เป็นชุดเลนส์ซูมที่บางสุดของโลก

Asus-Zenfone-zoom

หลังจากที่สร้างความฮือฮาไปไม่น้อยเลยในช่วงงาน CES 2015 ที่ทาง ASUS ได้ทำการกล่าวถึงสมาร์ทโฟนที่มีชุดเลนส์ซูมแบบ Optical อย่าง ASUS ZenFone Zoom

cube-lens-1

ซึ่งเจ้า ASUS ZenFone Zoom นั้นจะมีสเปคและหน้าตาที่ถอดแบบมาจาก ZenFone 2 โดยตรง แต่จะเน้นไปที่คุณภาพของกล้องอย่างชัดเจน โดยจะมาพร้อมกับเซนเซอร์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล PixelMaster Camera ที่จะมาพร้อมชุดเล่นซูม 3 เท่า ประกอบด้วยชิ้นเลนส์กว่า 10 ชิ้น

cube-lens-2

โดยทั้งหมดนี้รวมกันมาอยู่ในสมาร์ทโฟนที่ หนาเพียง 11.9 มม. เท่านั้น ซึ่งไม่ได้ถือว่าหนาเลย ซึ่งเจ้าชิ้นส่วนกล้องนี้ทาง Asus ได้เลือกใช้ชิ้นส่วนจากทาง HOYA ผู้เชี่ยวชาญด้านเลนส์ ซึ่งมันก็คือ CUBE ชุดเลนส์ซูม 3 เท่าที่บางที่สุดในโลกด้วยความหนาเพียงแค่ 6 มม. เท่านั้น แต่กลับสามารถซูมได้แบบ Optical และแถมมีกันสั่นอีกต่างหาก เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก