ASUS Zenfone Zoom กำลังจะวางขายในอเมริกาแล้วเร็วๆนี้

gsmarena_0010

ASUS ได้เปิดตัว ASUS Zenfone Zoom อย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้วในงาน CES ของปีที่ผ่านมา ซึ่งในขณะนี้นอกจากประเทศบ้านเกิดของ ASUS อย่างประเทศไต้หวันแล้วยังคงไม่มีวี่แววว่า ASUS Zenfone Zoom จะวางจำหน่ายในประเทศอื่นๆ แต่มีรายงานว่าขณะนี้ ASUS Zenfone Zoom กำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเร็วๆ นี้ และจะวางจำหน่ายในราคาราวๆ $399 (ประมาณ 13,960 บาท)

ในเรื่องของสเปคของตัวเครื่อง  ASUS Zenfone Zoom จะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ซีพียู Intel Atom Z3590 แบบ quad-core ความเร็ว 2.5 GHz แรม 4 GB หน่วยความจำภายใน 64 GB จุดเด่นของรุ่นนี้นั่นคือกล้องขนาด 13 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/2.7-f/4.8 พร้อมระบบเลเซอร์โฟกัส,OIS,แฟลชแบบ Dual LED และ 3x Optical Zoom ที่ด้านหลังของตัวเครื่อง และมาพร้อมกับกล้องหน้าขนาด 5 ล้านพิกเซล

นอกจากนี้  ASUS Zenfone Zoom ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh อย่างเช่นที่ใช้ขนาดความจุเท่านี้ในมือถือ Zenfone รุ่นระดับท็อปเกือบทุกรุ่น เช่นเดียวกับระบบปฎิบัติการของตัวเครื่องที่จะใช้ Android 5.0 เช่นเดียวกับมือถืออารยธรรมเซ็นรุ่นอื่นๆ และเราอาจจะต้องรอดูว่า  ASUS Zenfone Zoom จะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราอย่างเป็นทางการหรือไม่ และทางเราจะอัพเดทความคืบหน้าให้ได้ทราบกันต่อไป

 

ที่มา GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก