[ลือ] ASUS เล็งเปิดตัว Zenfone Selfie ในงาน Computex 2015 บอดี้เดิม เน้นกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล

Asus-ZenFone-Selfie-01

แม้ว่า ASUS Zenfone 2 ในไทยจะยังหาซื้อได้ค่อนข้างลำบากอยู่ แต่ตอนนี้ดูเหมือนทาง ASUS ใหญ่ที่ไต้หวันมีแผนจะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อีกแล้วครับ โดยมีรายงานว่าน่าจะเป็น ASUS Zenfone รุ่นใหม่ที่มีชื่อเรียกในขณะนี้ว่า ASUS Zenfone Selfie ซึ่งก็ตรงตัวเลยครับ คือเน้นไปที่กล้องหน้าเป็นหลัก คาดว่าน่าจะใช้กล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช LED แบบสองดวง ส่วนกล้องหลังก็น่าจะเป็นชุดเดียวกันครับ เรียกว่าเป็นตัวเน้นกล้องจริงๆ แถมมีความเป็นไปได้ด้วยว่าจะมีระบบเลเซอร์ช่วยโฟกัสที่กล้องหลังด้วย (เหมือนกับใน LG G3, G4)

ส่วนหน้าตา บอดี้ตัวเครื่องก็น่าจะมาในขนาดเดิมคือหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว (ยังไม่ทราบความละเอียดหน้าจอ) โดยน่าจะได้รับการเปิดตัวในงาน Computex 2015 ที่ประเทศไต้หวันช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้นะครับ พร้อมกับ ASUS ZenPad 7 และ ZenPad 8 ในงานนี้ด้วยเลย

ที่มา: PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก