ASUS Zenfone 2 Deluxe Special Edition ในสีแบบแมนๆ ความจุ 256 GB วางจำหน่ายแล้ว!!

Zenfone 2 Deluxe-1

เอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition

โดดเด่นด้วยสไตล์ พร้อมความจุถึง 256 GB

หลังจากเปิดวางจำหน่ายเอซุส Zenfone 2 Deluxe สมาร์ทโฟนที่ผสมผสานมาอย่างลงตัว ทั้งด้านของดีไซน์อันโดดเด่น ควบคู่กับประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม ด้วยแรมในเครื่อง 4GB กับความจุที่มากถึง 128GB ทำให้ Zenfone 2 Deluxe ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เอซุสจึงขอแนะนำอีกหนึ่งรุ่น Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่จะมาต่อยอดความสำเร็จของรุ่นก่อนหน้า ด้วยความพิเศษจากภายในสู่ภายนอก เพื่อเอาใจทุกท่านที่ต้องการสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ไปพร้อมๆ กับความงามในแบบฉบับของ Zenfone

มร. เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “Zenfone 2 Deluxe Special Edition มาพร้อมกับความพิเศษที่เหนือกว่า ไม่ว่าจะเป็นฝาหลังแบบพิเศษที่มีจำนวนจำกัด รวมถึงการ์ดหน่วยความจำ MicroSD ที่มีความจุถึง 128GB ติดตั้งมาให้ในเครื่อง ซึ่งถือเป็นการมอบความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา ให้ได้ใช้งานสมาร์ทโฟนประสิทธิภาพสูง ภายใต้ดีไซน์ที่หรูหราและไม่เหมือนใคร”

เอซุส Zenfone 2 Deluxe มีความโดดเด่นที่ฝาหลัง ซึ่งมีการออกแบบในลักษณะของลายเส้นตัดกันอย่างปราณีตและลงตัว เกิดเป็นความงามแบบคริสตัลดุจอัญมณีล้ำค่า มีรอยหยักที่แสดงถึงความแตกต่างกันของระดับพื้นผิว ก่อให้เกิดเป็นรูปลักษณ์แบบ 3 มิติ ทำให้ผู้ใช้รู้สึกถึงสัมผัสการใช้งานที่แตกต่างจากสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยในรุ่น Special Edition นี้ ก็เลือกใช้สีพิเศษคือสีเงิน ซึ่งสื่อถึงความหรูหราและสง่างามในตัวเอง

Deluxe_Special Edition_2

นอกจากนี้ยังมีฝาหลังลวดลายแบบเคฟล่าร์ ที่สื่อถึงความดุดัน ความรวดเร็ว อันสะท้อนให้เห็นถึงจุดเด่นของ Zenfone 2 Deluxe Special Edition ที่มีประสิทธิภาพสูง เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการบ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวคุณ อีกทั้งภายในยังพรีโหลดเกม Asphalt 8: Airborne พร้อมเครดิตสำหรับใช้งานเฉพาะในเกม เพื่อเลือกซื้อรถ หรืออุปกรณ์เสริม ให้คุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์แห่งความเร็ว แรงไปกับเกมได้อย่างเต็มอิ่ม

อีกหนึ่งสิ่งที่พิเศษก็คือความจุหน่วยความจำที่สูงถึง 128GB ทำให้การเก็บข้อมูล ไม่ว่าจะภาพถ่ายที่เก็บความประทับใจ วิดีโอที่บันทึกช่วงเวลาดีๆ ที่ผ่านมา หรือจะเก็บไฟล์งานสำคัญต่างๆ ก็สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าเนื้อที่เก็บข้อมูลจะไม่เพียงพอ พร้อมทั้งยังติดตั้งการ์ด MicroSD คลาส 10 มาเพิ่มให้อีก 128GB รวมแล้วมีความจุให้ใช้งานทั้งสิ้นถึง 256GB ในเครื่องเดียว ยิ่งเป็นการเพิ่มความพิเศษให้กับเอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition เข้าไปอีกเท่าตัว

ในด้านประสิทธิภาพ Zenfone 2 Deluxe Special Edition เลือกใช้ชิปประมวลผล Intel® Atom™Z3590 แบบQuad-Core 64 บิท ความเร็วสูงสุด 2.5 GHz ร่วมกับแรมถึง 4GB เพื่อประสิทธิภาพที่สูง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมที่มีกราฟิก 3 มิติ รับชมภาพยนตร์ความละเอียดสูง ใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทั้งยังสามารถสลับแอพพลิเคชันไปมาได้อย่างรวดเร็วทันใจ เพื่อการใช้งานที่ไหลลื่น ขจัดปัญหาที่แอพพลิเคชันต้องโหลดตัวเองใหม่ทุกครั้งเมื่อเปิดใช้งาน

Deluxe_Special Edition_3

การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญของสมาร์ทโฟน โดย Zenfone 2 Deluxe Special Edition  รองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE Cat.4 ที่ความเร็วสูงสุด 150Mbps รวมถึงยังใช้งานอินเตอร์เน็ตผ่าน 3G ได้ทุกเครือข่าย ทำให้สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้อย่างรวดเร็วตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานหนักๆ อย่างรับชมวิดีโอออนไลน์ หรือจะเป็นการท่องเว็บไซต์ก็ทำได้อย่างรวดเร็ว ส่วนการใช้งานโทรศัพท์ก็ทำได้เป็นอย่างดี ด้วยการออกแบบโครงสร้างการรับสัญญาณแบบ 3D รอบตัวเครื่อง เพื่อทำให้การเชื่อมต่อไม่ติดขัด ทั้งยังสามารถใช้งานได้ 2 ซิมแบบ Dual SIM Dual Active ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

Zenfone 2 Deluxe Special Edition มาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 3000 mAh ที่สามารถใช้งานเต็มประสิทธิภาพได้อย่างยาวนาน ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่ก็ทำได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยี BoostMaster ที่ทำให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 60% ภายในระยะเวลาเพียง 39 นาทีเท่านั้น

ส่วนของอินเตอร์เฟซ ZenUI ก็ได้รับการพัฒนาให้ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เปิดให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่งรายละเอียดต่างๆ ได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธีม รูปแบบไอคอน ตัวอักษร ซึ่งสำหรับเอซุส Zenfone 2 Deluxe Special Edition ก็มีพร้อมธีมและไอคอนชุดพิเศษ สร้างความโดดเด่น แปลกใหม่ รวมถึงยังมีฟังก์ชันที่ตอบสนองการใช้งานได้หลากหลาย เช่น ZenMotion ที่ช่วยให้เปิดใช้งานแอพพลิเคชันทำได้ง่ายขึ้น เพียงแค่วาดตัวอักษร C บนหน้าจอ ก็สามารถเปิดใช้งานกล้องถ่ายรูปได้อย่างรวดเร็ว เป็นต้น

Specifications

Zenfone 2 Deluxe Special Edition (ZE551ML)

Processor64-bit quad-core Intel® Atom™Z3590 (Running at 2.5 GHz)
GPUPowerVR Series 6 – G6430
OSAndroid 5.0 (Lollipop) with Brand-new ASUS ZenUI
Display5.5-inches, 1920×1080 FHD resolution with ASUS TrueVivid Full ScreenLamination technologyScratch Resistant Corning® Glass with Oleophobic anti-fingerprints coating
Corning® Gorilla® Glass 3
Memory4 GB LPDDR3 RAM
Storage128 GB ROM5 GB free lifetime ASUS WebStorage
Memory SlotBundled with 128GB MicroSD card
PixelMasterCameraFront 5 Megapixels, f/2.0 aperture, Auto Focus, Wide-Angle lens (85˚)Rear 13 Megapixels, f/2.0 aperture, Auto Focus, Dual LED Real Tone Flash
VideoFull HD Video recording 1080p @30fps with video stabilization
ConnectivityTechnologyWLAN 802.11 b/g/n/ac
Micro USB (support OTG)
Bluetooth V4.0 with A2DPNFC
Dual SIM Dual ActiveSIM1 Support 2G/3G/4G

SIM2 Support 2G (Call only)

Network Standard3G :
WCDMA : 850MHz/900MHz/1900MHz/2100MHz
4G :4G LTE Cat 4 download speed up to 150Mbps
Battery3000 mAh Li-Polymer (non-removable)
AudioDual Microphone with Noise CancellationASUS SonicMaster with 5 magnet structure sound chamberFM Radio Receiver
Audio Slot3.5mm audio jack
SensorAccelerator/G-Sensor/E-Compass/Gyroscope/Proximity/Ambient Light Sensor/Hall Sensor
NavigationGPS/GLONASS/QZSS/SBAS/BDS
Weight170g
Dimensions152.5 x 77.2 x 10.9 ~ 3.9 mm (WxDxH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก