Asus Padfone เผยสเปคเบื้องต้น เเต่ยังเป็นเเค่ตัวประมวลผลยังเป็นเเค่ตัวต้นเเบบ

Asus Padfone เป็นสมาร์ทโฟน Android ที่สามารถนำเข้าไปต่อเพิ่มเป็นเเท็บเล็ตได้ ตามกำหนดการณ์น่าจะออกช่วงก่อนคริสมาสนี้ เเต่ล่าสุดนี้มีผลทดสอบของตัว Padfone ผ่าน GLBenchmark ออกมาเเล้ว

padfone

สำหรับตัวประมวลผลของ Padfone นั้นใช้ Qualcomm MSM8960 ตามโรดเเมปของ Snapdragon S4 ตัวใหม่ เเต่เหมือนกับว่ามีอะไรผิดพลาดบางอย่างในตัวประมวลผล ถ้าอ้างอิงตามสเปคชีทของ Qualcomm ตัว 8960 นี้ต้องใช้ GPU ที่เป็น Adreno 225 เเต่ตามข้อมูลในตารางนั้นกลับเป็นเพียงเเค่ Adreno 220 ตัวเก่าเท่านั้น เเถมผลทดสอบก็ใกล้เคียงกับเครื่องที่ใช้ Adreno 220 ด้วย อย่าง HTC Sensation เเละถูกทดสอบบน Android 2.3.5 นั่นอาจจะหมายความว่าตัว Padfone นั้นยังไม่เสร็จดีนัก

Image 3

Image 2

จากข้อมูลเพิ่มเติมทำให้รู้สเปคคร่าวๆ ของ Padfone คือความละเอียดของหน้าจอนั้นอยู่ที่ 960 x 540 พิกเซล เเละใช้ตัวประมวลผลชุดถัดไปจาก Qualcomm อย่าง MSM8960

Image 4

 

ที่มา : GLBenchmark, Engadget, Nordichardware

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก