ASUS – Google อาจจับมือสร้างแท็บเล็ตตระกูล Nexus ราคาแค่ $199 – $249

หลังจาก Google เข้ามาอยู่ในวงการสมาร์ทโฟนมาแล้วระยะหนึ่งกับการร่วมการผลิตกับแบรนด์ต่างๆ ในนามบรรดา Nexus Phone ทั้งหลาย ล่าสุดได้มีข่าวลือออกมาว่า Google อาจจะเข้ามาสร้างมาตรฐานให้กับแท็บเล็ต Android ด้วย โดยลือกันว่า Google อาจจะร่วมมือกับ ASUS ในการผลิตแท็บเล็ตตระกูล Nexus ขึ้นมาก็เป็นได้ เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นมาแล้วกับ Motorola Xoom ที่มาพร้อมกับ Android 3.0 (Honeycomb) มาแล้ว แต่ในตอนนั้นยังไม่ได้เป็นในนามของ Google Nexus อย่างเต็มตัวAsusNexus

โดยมีการคาดกันว่าตัวแท็บเล็ต Nexus น่าจะมาพร้อมกับจอขนาด 7 นิ้ว เพื่อมาแข่งกับ Amazon Kindle Fire โดยตรง อีกทั้งเป็นไปได้ที่จะมาในราคาที่ไม่สูงมาก นั่นคือ $199 ? $249 (ราวๆ 6,200 ? 7,700 บาท) เท่านั้น และถ้าเป็นเช่นนั้นจริง เจ้าแท็บเล็ต ASUS ? Google ตัวนี้น่าจะเป็นตัวแรกที่สามารถใช้งาน Google Play Store ได้แบบเต็มๆ เลยด้วย

ที่มา : Pocketnow

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก