Asus เปิดตัว Transformer Book V, Fonepad และ MeMO Pad ใหม่ต้อนรับ Computex

asus-transformer-book-v_pr02 ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับงาน Computex 2014 หลายๆค่ายก็ทยอยเปิดตัว สมาร์ทโฟน และ แท๊บเล็ต รุ่นใหม่ๆออกมาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เป็นทีของ Asus บ้าง มาด้วยกัน 3 ซีรี่ย์ ไปดูกันเลยว่ามีอะไรมาบ้าง

เริ่มกันด้วย Transformer Book V ที่สามารถแปลงร่างเป็นได้ทั้ง สมาร์ทโฟน Android, แท๊บเล็ต Android, แท๊บเล็ต Windows 8.1, laptop Windows 8.1 และ laptop Android ได้ในตัวเดียว ซึ่งเขามีสโลแกนว่า the world?s first five-mode, three-in-one covered laptop that features a Windows and Android laptop and tablet as well as an Android smartphone.? ตามรูปด้านบนเลย โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนขนาดจอ 5 นิ้ว ที่สามารถนำไปเสียบเข้ากับ Dock เพื่อขยายให้เป็นแท๊บเล็ตขนาด 12.5 นิ้ว และสามารถที่จะไปเสียบเข้ากับแท่นคีย์บอร์ด เพื่อแปลงร่างเป็น laptop ได้ด้วย แถมสามารถสลับไปมาระหว่าง Android และ Windows 8.1 ได้อีกด้วย อะไรจะขนาดนั้น

ส่วนทางด้านสเปคก็ใช่ย่อย มาพร้อม Android 4.4 และ Windows 8.1 เมื่อต่อคีย์บอร์ดจะมีพื้นที่ใช้สอยถึง 1 TB แต่ถ้าถอดเหลือแต่ Tablet จะมีพื้นที่ 128 GB มาพร้อมแบต 2,500 mAh และ CPU จาก Intel

asus-fonepad-8fe380cg

ตัวต่อมาคือ Fonepad ขนาด 8 นิ้วตัวใหม่ ที่มาพร้อมกับขอบจอที่กว้างเพียง 5.06 มม. จอ IPS 1280×800 พิกเซล ลำโพงคู่ด้านหน้า CPU แบบ 64 bit? Intel Atom? Z3560 1.8GHz quad-core แต่เป็นที่น่าเสียดายมีแต่รุ่น 3G ไม่มี LTE ออกมาด้วยasus-memo-pad7me176c

ตัวสุดท้ายคือ MeMO Pad ออกมาด้วยกัน 2 ขนาดคือ 7 นิ้ว และ 8 นิ้ว โดยตัว 7 นิ้วจะมาพร้อม CPU Intel Atom Z3745 quad-core ส่วนตัว 8 นิ้ว จะเป็น 64-bit Intel Atom Z3580 2.3GHz quad-core มาพร้อมกับ เทคโนโลยี LTE และ กล้องหลังความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

asus-memo-pad8me581cl

ที่มา : 9to5google

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก