Asus เตรียมออกเเท็บเล็ต Tegra 3 ขนาด 10 นิ้วใช้ปากกา ราคาประมาณหมื่นสองพันบาท

ถ้าพูดถึงเเท็บเล็ต Android นั้นเเบรนด์เเรกๆ ที่นึกถึงกันคงไม่พ้น Asus ที่สร้างชื่อเเละประสบความสำเร็จอย่างดงามกับ Nexus 7 ที่ถือว่าเป็นเเท็บเล็ตที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับคู่เเข่งหลายตัว โดยเฉพาะกับ iPad ของ Apple เเต่ในระยะหลังนี้เราเเทบไม่เห็นเเท็บเล็ตตัวใหม่จาก Asus เองเลย ซึ่งในงาน CES ที่จะจัดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ก็น่าจะมีการเปิดตัวอยู่บ้างเช่นกันสำหรับ Asus

asus-me301t-jpg

ในตอนนี้มีรายละเอียดของ Asus Memo Pad 10 ที่มีรหัส ME301T ปรากฏอยู่ที่หน้าร้านออนไลน์ โดยมีหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ใช้ตัวประมวลผล Nvidia Tegra 3 พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB โดยจะวางจำหน่ายในราคา 308 ยูโรหรือประมาณ 12000 บาท ซึ่งถือว่าราคาถูกกว่าเเท็บเล็ต 10 นิ้วที่ใช้ Tegra 3 หลายเจ้าอยู่เหมือนกัน

สำหรับ Asus ตระกูล Memo นั้นจะมีจุดเด่นอยู่ที่มีช่องใส่สไตลัสมาให้เพื่อใช้งานด้านการเขียนหรือวาดรูป สำหรับซอฟเเวร์นั้นถ้าใครเคยจับตัว Padfone มาก่อนก็จะรู้ว่า Asus เองก็พัฒนาเเอพที่ใช้ประโยชน์จากปากกา ไม่ว่าจะเป็นการวาดรูปหรือเเอพจดโน้ตที่ตรวจจับตัวอักษรจากเส้นปากกาไม่ต่างกับ Galaxy Note ครับ

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก