Asus ยืนยัน Asus Zenfone C เข้าไทยแน่นอน เจอกันเดือนมีนาคมจ้าา

ZenFone-4-AH-6-e1413389177449

ข่าวนี้มีที่มาจากทาง whatphone.com ครับ โดยทางทีมงาน whatphone ได้รับการยืนยันจากทาง Asus ประเทศไทย ว่าจะนำเจ้า Asus Zenfone C มือถือรุ่นเล็กสุด ที่มีสเปคอัพเกรดมาจาก Asus Zenfone 4 นิดหน่อย เข้ามาขายในบ้านเรา

โดย Asus Zenfone C จะมีสเปคและหน้าตาที่เรียกว่าถอดแบบมาจาก Asus Zenfone 4.5 เป๊ะๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ TFT ขนาด 4.5 นิ้ว (ความละเอียด 854?480 พิกเซล) CPU?Intel Atom Z2520 ความเร็ว 1.2GHz, Ram 1 GB, หน่วยความจำภายใน 8GB (รองรับ microSD 64GB), กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล F/2.0 ส่วนกล้องหน้า VGA และมาพร้อมกับปฏิบัติการ Android 4.4 KitKat? แต่สิ่งที่เหนือกว่า Asus Zenfone 4.5 คือมีการเพิ่มแบตเตอรี่เป็น 2,100 mAh ครับ ส่วนการรองรับ 2 ซิมก็ยังเหมือนเดิม รวมถึงลำโพง Sonic Master ด้วยนะ

Asus Zenfone C

สำหรับวันวางขายนั้น คาดว่า Asus Zenfone C จะเปิดตัวและวางขายในประเทศไทยประมาณปลายเดือนกุมภาพันธ์ ไม่ก็ต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ครับ ส่วนราคาผมคาดว่าคงออกมาในเรทเดียวกับ Asus Zenfone 4.5 นั่นแหละ แต่ถ้าใครอยากจะซื้อ Asus Zenfone 4.5 ก็ไม่ต้องลังเลนะครับ ถ้ารีบก็จัด Asus Zenfone 4.5 ไปโลด เพราะ Asus Zenfone C แค่มีแบตเตอรี่ที่เยอะกว่าเท่านั้นเอง แต่ผมว่ายังไงก็ต้อง Powerbank อยู่ดีครับ แบตเตอรี่ 2100 mAh ก็ไม่น่าจะเอาอยู่นะ :P

 

ที่มา: whatphone

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก