ASUS ปล่อยวิดีโอโปรโมท Zenfone 3 Laser ชูจุดเด่นเรื่องกล้อง ที่มีเลเซอร์โฟกัสรวดเร็วเพียง 0.03 วินาที !!

Zen3la

เมื่อเดือนที่แล้ว ASUS ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Zenfone เพิ่มเข้ามาอีกสองรุ่น นั่นก็คือ Zenfone 3 Max และ Zenfone 3 Laser สำหรับจุดเด่นของ Zenfone 3 Max คือแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 4100 mAh ที่สามารถเป็น Power Bank ชาร์ตไฟให้อุปกรณ์อื่นได้ ส่วน Zenfone 3 Laser จะเน้นไปที่เรื่องกล้อง โดยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นนี้ จะวางขายเฉพาะในทวีปเอเชียเท่านั้นโดยราคาน่าจะอยู่ในช่วงค่ำกว่า $300 ซึ่งในวันนี้ ASUS ได้ปล่อยวิดีโอโปรโมท ASUS Zenfone 3 Laser ออกมายั่วก่อนขายจริง

สำหรับวิดีโอโปรโมท ASUS Zenfone 3 Laser แสดงจุดขายหลักเรื่องกล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซลที่ใช้เซ็นเซอร์ของ Sony IMX 214 มาพร้อมกับเลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติที่สามารถจับโฟกัสโดยใช้เวลาเพียง 0.03 วินาที มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว EIS และมาพร้อมกับซอฟต์แวร์กล้อง PixelMaster 3.0 ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สำหรับรายละเอียดอื่นแสดงให้เห็นตัวเครื่องโลหะที่สวยงามและกระจกหน้าจอที่เป็นแบบ 2.5 D ระบบสแกนลายนิ้วมือที่สามารถปลดล็อคเครื่องได้ภายใน 0.2 วินาที และมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow พร้อมกับ Zen UI

Asus ZenFone 3 Laser e1471062259533

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก