Asus ประเทศไทยเตรียมนำ Asus PadFone เเละ Asus Transformer Pad Infinity วางจำหน่ายในประเทศไทย

ข่าวนี้อาจจะทำให้คนที่หวังว่า Asus ประเทศไทยจะนำ PadFone เข้ามาวางจำหน่ายมีความหวังกันเเล้ว เนื่องจาก Asus ได้เตรียมนำ Asus PadFone เเละ Transformer Pad Infinity เข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยในเร็วๆ นี้

สำหรับ Transformer Pad Infinity นั้นเป็นตัวที่เเก้ไขปัญหาเรื่อวการรับสัญญาณ GPS บน Transformer Prime เเละเพิ่มความละเอียดหน้าจอเป็น 1920 x 1200 พิกเซล ส่วนสเปคอืนๆ จะคล้ายๆ ของเก่า โดยมีเวอร์ชัน 3G (ใช้ Nvidia Tegra 3) เเละเวอร์ชัน 4G (ใช้ Snapdragon S4) รายละเอียดสเปคอ่านได้จากลิงค์นี้เลยครับ

ส่วน Asus Padfone เป็นส่วนประกอบระหว่างสมาร์ทโฟนเเละเเท็บเล็ตในเครื่องเดียว โดยโทรศัพท์นั้นเมื่อเสียบเข้าไปในเเท็บเล็ตเเล้วจะสามารถใช้งานโดยมีข้อมูลจากในโทรศัพท์ได้เลยทันที ทำให้สะดวกในการใช้งานตามสถานการณ์ ถ้าอยู่ข้างนอกเราอาจจะใช้เป็นสมาร์ทโฟน เเต่ถ้านั่งอยู่ในออฟฟิศอาจจะใช้งานเป็นเเท็บเล็ต เเละเมื่อเสียบโทรศัพท์เข้าไปยังเเท็บเล็ตเเล้วยังจะชาร์ตเเบตเตอรี่ให้อีกด้วย

สเปคของ Padfone นั้นใกล้เคียงกับ HTC One S ที่ต่างประเทศ ใช้ตัวประมวลผล Snapdragon S4 หน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ความละเอียด 960 x 480 พิกเซลพร้อมกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซล รายละเอียดตัวเต็มอ่านได้จากลิงค์นี้เช่นกันครับ

ราคานั้นยังไม่ประกาศออกมา ถ้ามีความคืบหน้าจะเเจ้งให้ทราบอีกทีครับ

 

 

เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ และ เอซุส แพด โฟน

คว้ารางวัล โกลเด้น อะวอร์ด

จากงาน คอมพิวเท็กซ์ 2012 เบสท์ ชอยส์ อะวอร์ด

 

เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ หรือ ASUS Transformer Pad Infinity Series และ เอซุส แพด โฟน หรือ ASUS PadFone คว้ารางวัล Golden Award จากการตัดสินของคณะกรรมการจากงาน Computex 2012 Best Choice Award

 

ด้วยความมุ่งมั่นสร้างสรรค์นวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดนิ่งของเอซุส ทำให้ เอซุส ทรานฟอร์เมอร์ แพด อินฟินิตี้ ซีรียส์ (ASUS Transformer Pad Infinity Series) เป็นแท็บเล็ตเครื่องแรกในโลกที่ให้ความคมชัดของภาพแบบไฮเดฟฟินิชั่นที่สมบูรณ์ที่สุด (Full HD) มาพร้อมกับเอซุส โซนิก มาเตอร์ (ASUS SonicMaster) สุดยอดเทคโนโลยีอรรถรสแห่งเสียง ด้วยการแสดงผลของหน้าจอแบบ Super IPS+ ความละเอียดที่ 1920 x 1200 เรสโซลูชั่น

และอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมของการสื่อสาร เอซุส แพดโฟน (ASUS PadFone) เป็นการรวมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมระหว่างสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเข้าไว้ด้วยกันอย่างอัจฉริยะ มาพร้อมระบบปฎิบัติการแอนดรอยด์ ไอซีเอส (Android Ice Cream Sandwich) ด้วยหน้าจอขนาด 4.3 นิ้ว ที่สามารถใส่เครื่องโทรศัพท์เข้าด้านหลังแพด (ตัวแพดมีมาพร้อมกับเครื่อง) ทำให้หน้าจอเปลี่ยนเป็น 10.1 นิ้ว ง่ายและสะดวกเวลาใช้ทำงานหรืออ่านเอกสารต่างๆ อีกทั้งยังสามารถใช้โทรศัพท์พูดคุยไปพร้อมๆ กัน ได้นานถึง 63 ชั่วโมงด้วย

พบกับ 2 สุดยอดนวัตกรรมที่กำลังจะมาถึงเมืองไทยในเร็วๆ นี้ ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ เอซุส คอล เซ็นเตอร์ 02-401-1717 หรือ www.facebook.com/ASUSTHAILAND

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก