ask.fm คืออะไร? ทำไมถึงฮิตกันทั่ว Social Network

ask-fm-specphoneในช่วงขณะนี้หลายคนคงจะสงสัยกันว่าบนไทม์ไลน์ Twitter หรือใน Facebook จะเต็มไปด้วยเจ้าตัว ask.fm นั่นสิ แล้วมันคืออะไร? ask.fm ก็คือโซเชียลเน็ตเวิร์คชนิดนึง ซึ่งหลักการเล่นของเจ้าตัวนี้ก็คือ ให้คนอื่นมาตั้งคำถามถามเรา ในหน้าไทม์ไลน์ แล้วเราก็มีหน้าที่ไปตอบคำถามนั้น พูดง่ายๆก็คือถามมา ตอบไปนั่นเอง มันเป็นอะไรที่ฟุ้งฟิ้งซะเหลือเกินใช่มั้ยล่ะครับ

ask.fm

ด้วยความสงสัยครับ ทางเราก็ได้จัดไปสมัครเพื่อทำการทดลองเล่นโดยทันที ในการสมัครนั้นไม่ยากครับ เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ http://ask.fm/?หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นจาก Android และ iOS แล้วก็เริ่มสมัครได้ทันที โดยที่จะสามารถซิงค์ข้อมูลจาก Facebook หรือ Twitter ได้อีกด้วย

IMG_1862

?ความสนุกของ ask.fm นั่นก็อยู่ที่โหมด anonymously คือการโพสถามคนอื่นโดยไม่แสดงตัวตน ทำให้เราไม่รู้เลยว่าใครเป็นผู้มาโพสถามเรา ก็ถือเป็นความสนุกอีกอย่างนึงที่แปลกใหม่ในขณะนี้ก็ว่าได้เลยล่ะครับ บางคนที่อยากจะบอกรักใครสักคนแต่ไม่กล้าบอก อาจจะใช้ ask.fm เป็นสื่อกลางไปบอกรักแบบไม่แสดงตัวตนก็ได้นะ :)

ask.fm

?จะมีหน้าไทม์ไลน์คล้ายๆกับ Facebook ที่แสดงความเคลื่อนไหวของเพื่อนเราที่ได้ติดตามไว้

ask.fm

นอกจากนั้นยังสามารถแชร์ข้อความที่โพสถามหรือตอบไปยัง Facebook หรือ Twitter ก็ได้อีกเช่นกัน นั่นก็ไม่แปลกเลยที่ไทม์ไลน์ของเราจะเต็มไปด้วย ask.fm

ask.fm?

และสุดท้าย ask.fm ยังสามารถที่จะดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นมาไว้เล่นบนสมาร์ทโฟนทั้ง? Android และ iOS ได้อีกด้วย โดยโหลดได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยครับ

appstoreplaystore

 

นอกจากนี้ทางเรายังได้ทำวิดีโอแนะนำ ask.fm ให้ได้ชมกันอีกด้วย จะเป็นอย่างไร คลิกชมกันได้เลย

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก