ยังไม่พร้อม !! หูฟังไร้สาย AirPods ของ Apple อาจจะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้า

ap

หลังจากที่ Apple ได้เปิดตัว AirPods ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นหูฟังไร้สายที่แยกกันโดยอิสระ และเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ซึ่งทาง Apple ยังไม่มีกำหนดการวันวางจำหน่ายที่แน่ชัด เนื่องจาก Apple ต้องเตรียมความพร้อมในการจัดส่งสินค้าซึ่งต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย นักวิเคราห์ Barclays เผยว่า Apple จะเริ่มผลิต AirPods จำนวน 10 ล้านถึง 15 ล้านชิ้นในเดือนถัดไป จากการคาดการณ์ Apple น่าจะพร้อมวางจำหน่าย AirPods ในช่วงต้นปี 2017  ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ Apple ไมไ่ด้ประกาศวางขาย AirPods ในช่วงเทศกาล ที่จะเพิ่มรายได้ให้กับ Apple เป็นอย่างมาก

airpod

จากการวางขายล่าช้าของ AirPods อาจจะทำให้ผู้ใช้งานที่มีความจำเป็นต้องใช้เปลี่ยนใจไปซื้อสินค้าของคู่แข่งแทนนั่นก็คือ Samsung Gear IconX ที่เป็นหูฟังไร้สายที่แยกการทำงานโดยอิสระเช่นเดียวกันกับ AirPods แต่จะมีราคาที่สูงกว่า โดยมีราคาอยู่ที่ $199.99 ซึ่งทาง AirPods มีราคาอยู่ที่ $159 ซึ่งในประเทศไทยได้เปิดราคาวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว โดยมีราคาอยู่ที่ 6,900 บาท และสามารถผ่อนผ่านบัตรเครดิตได้สูงสุดถึง 10 เดือน สำหรับใครที่กำลังรอหูฟัง AirPods คงต้องรอกันสักพักเลยแหละครับ

 

ที่มา Phonearena

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก