Apple Watch มาพร้อมกับความสามารถในการกันน้ำ แต่ว่า…….

Apple Watch Sport Cover

หลังจากที่ Apple ได้ทำการเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะของตัวเองอย่าง Apple Watch ไปในงานเดียวกันกับงานเปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus โดยเจ้า Apple Watch จะวางขายได้ก็ต้นปี 2015 โน่นแหน่ะ ทำให้เราไม่ทราบข้อมูลเกี่ยวกับ Apple Watch มากนัก เรารับรู้เท่าที่ Apple พรีเซนต์ให้ฟังในงานเท่านั้นเอง และสำหรับคำถามยอดนิยมของ Apple Watch ก็คงไม่พ้นเรื่องแบตเตอรี่ กับอีกเรื่องซึ่งก็คือ “Apple Watch กันน้ำได้หรือไม่”

โดยนาย?David Pogue นักข่าวของ Yahoo ก็ได้สอบถามกับพนักงานของ Apple และได้ความว่า Apple Watch ออกแบบมาให้สามารถกันน้ำได้แน่นอน (Water Resistant) แต่มันกันน้ำได้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เราสามารถใส่ Apple Watch ล้างมือ หรือใส่ตากฝนได้สบายๆ แต่สำหรับการใส่ Apple Watch อาบน้ำ หรือใส่ว่ายน้ำ คงต้องบอกว่าให้คิดดีๆ ก่อนนะครับ เพราะมันไม่ได้ออกแบบมาให้กันน้ำได้ขนาดนั้น

และทาง Apple เองก็ไม่ได้บอกโดยตรงว่า Apple Watch จะสามารถกันน้ำได้หรือไม่ แต่ถ้าเราสังเกตจากในวีดีโอเปิดตัวของมัน จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักกีฬาในวีดีโอกำลังดื่มน้ำ และมีน้ำกระจายอยู่ในคลิป ก็ทำให้มันมีความเป็นไปได้ว่า Apple Watch จะสามารถกันน้ำได้ในระดับหนึ่ง

 

ที่มา: phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก