Apple เตรียมเปิดตัว iPhone 6 แบบ limited edition ความจุ 32 GB เร็วๆ นี้

webKvBanner_15

ถ้ายังจำกันได้ว่าตอนที่ Apple เปิดตัว iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เป็นครั้งแรก มีหลายเสียงเรียกร้องออกมาว่าอยากให้ Apple ทำรุ่นความจุ 32 GB ออกมา แทนที่จะเป็น 16 GB แล้วก็กระโดดข้ามไปเป็น 64 และ 128 GB ถึงแม้ว่าจริงๆ แล้วรุ่น 64 GB นั่นก็คือการเข้ามาแทนที่โมเดลความจุระดับกลางของ iPhone รุ่นเก่าๆ นั่นเอง (เมื่อก่อนจะเป็น 16, 32 แล้วก็ 64 GB) ซึ่งหลังจากเวลาผ่านไป ก็กลายเป็นว่ารุ่น 64 GB ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานจริงๆ และราคาก็เพิ่มจากรุ่น 16 GB ไม่มากนักอีกด้วย

ล่าสุดมีรายงานออกมาว่า Apple กำลังจะเปิดตัว iPhone รุ่นเดิมความจุใหม่อีกครั้งแล้วครับ โดยคราวนี้ก็จะมาเป็น iPhone 6 ความจุ 32 GB ที่หลายๆ ท่านเคยถามหากันนั่นเอง ซึ่งมีกำหนดการจะเปิดตัวกับเครือข่ายมือถือ Taiwan Mobile ในประเทศไต้หวัน วันที่ 10 มีนาคมนี้ โดยยกให้เป็น iPhone 6 limited edition และคาดว่าน่าจะมีขายผ่านพวกกลุ่มโอเปอร์เรเตอร์เท่านั้น ไม่มีวางจำหน่ายตาม Apple Store หรือร้านตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการอนุญาตจาก Apple ใดๆ ทั้งสิ้น ตั้งเป้าให้เป็น iPhone รุ่นราคาประหยัด วางขายพร้อมแพ็คเกจจากผู้ให้บริการเครือข่ายซะมากกว่า อย่างตัวของ Taiwan Mobile เอง ก็มีรายงานว่าแพ็คเกจของ iPhone 6 ความจุ 32 GB นี้จะเป็นแบบการให้เครื่องไปใช้ฟรี แต่ต้องติดสัญญาจ่ายค่ารายเดือนๆ ละประมาณ 1,500 บาท นาน 30 เดือน (แพงมากกก)

ส่วนในไทย ก็คงต้องรอดูกันก่อนนะครับ ว่าจะมีนำเจ้า iPhone 6 limited edition ความจุ 32 GB นี้เข้ามาขายหรือเปล่า เพราะมันถูกกำหนดให้มาทำตลาดในแถบทวีปเอเชีย แต่ถ้าเทียบจริงๆ ส่วนตัวผมว่า iPhone SE ยังจะคุ้มกว่าอีก สเปคแรงกว่า ใหม่กว่า ราคาน่าจะยังถูกกว่า ติดที่จอ iPhone SE มันเล็กกว่า iPhone 6 เท่านั้นเอง

ที่มา: PhoneArena, 9to5mac, Taiwan Mobile

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก