ชมคลิป Hands On Prototype iPhone 7 Plus ที่มาพร้อมกับสีฟ้าเข้ม !!

i7

เรียกได้ว่าหลุดกันแทบทุกรายสัปดาห์เลยทีเดียวสำหรับข่าวหลุดของ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่หลายคนให้ความสนใจ ซึ่งจากรายงานจะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายนนี้ และในวันนี้ได้มีวิดีโอแสดงการเปรียบเทียบระหว่างเครื่อง Mockup ของ iPhone 7 Plus ที่ได้นำมาเปรียบเทียบกับ iPhone 6s Plus มุมต่อมุมอย่างละเอียด

สิ่งหนึ่งที่ไม่เคยปรากฏให้เห็นตามข่าวลือที่ผ่านมา คือสีฟ้าเข้มที่เป็นโทนสีใหม่ของ iPhone 7 ส่วนกล้องหลัง Dual Camera จะมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดยจะมีหนึ่งเลนส์ที่มีเทคโนโลยี OIS  ส่วนอีกเลนส์จะมีเทคโนเทคโนโลยีที่สามารถซูมแบบ Optical ได้ มีการปรับเส้นสายเสาอากาศใหม่ให้อยู่ขอบด้านบนและขอบด้านล่างของตัวเครื่อง และได้ทำการตัดช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. ออกไปเป็นที่เรียบแล้ว ซึ่งรายละเอียดต่างที่เห็นในวิดีโอสอดคล้องกับข่าวลือที่ผ่านมาทั้งหมด

จากตัวเครื่อง Mockup ทำให้เราได้เห็นพอร์ตเชื่อมต่อ Smart Connector ที่ใช้เชื่อมต่อคีย์บอร์ดใน iPad Pro ซึ่งหมายความว่า iPhone 7 อาจจะมีฟีเจอร์ที่สามารถเชื่อมต่อกับคีย์บอร์ด QWERTY ได้ โดยรายละเอียดต่าง ๆ ยังไม่มีการยืนยันความถูกต้อง จนกว่าจะถึงวันเปิดตัวในเดือนถัดไป

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก