Apple เตรียมเปิดตัว iPad 3 ต้นเดือนกุมภา หน้าจอเเบบ Retina Display วางขายพร้อม iPad 2 ลดราคา

เว็บบล็อก Macotakara ได้รายงานว่า Apple ได้เตรียมเเผนที่จะเปิดตัว iPad 3 ในต้นเดือนกุมภาพันธ์เเละวางจำหน่ายในเดือนมีนาคม เเละจะมีการเปิดตัว iOS 5.1 ที่กำลังพัฒนาอยู่ด้วย จากกำหนดการนั้นจะเห็นว่ามีช่วงรอยต่อ 1 เดือนระหว่างการเปิดตัว ในขณะที่วันเปิดตัวเเละวางจำหน่าย iPad 2 นั้นห่างกันเพียง 9 วันเท่านั้น

dark_gray_smart_cover-500x329

โดยสเปคของ iPad 3 นั้นบอกว่ามาพร้อมกับหน้าจอ 2048 x 1536 พิกเซล เเละจะมีหน้าจอที่เป็น Retina Display ตัวประมวลผลเเบบ Quad-Core เเละมีการเชื่อมต่อ LTE ส่วน iPad 2 นั้นจะลดการผลิตลงเหลือ 25 ล้านเครื่องในปี 2012 ลดลงจากเดิม 48 ล้านเครื่องในปี 2011 เเละจะผลิต iPad 3 จำนวน 40 ล้านเครื่อง ซึ่งมีกำหนกการผลิตอย่างเต็มที่ก่อนช่วงตรุษจีนนี้เพื่อให้ทันการวางจำหน่าย

ในเรื่องของราคานั้น iPad 2 จะลดราคาลงมาเหลือ 399 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 12,000 บาท หรือต่ำกว่า ส่วน iPad ตัวใหม่นั้นจะมาเเทนที่ราคาของ iPad 2 ในปัจจุบันนั่นเอง

 

ที่มา : Macrumors?(1), (2)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก