Apple เฮ ศาลตัดสินเลื่อนการโฆษณาให้ Samsung กรณี Galaxy Tab ไม่ได้ลอก iPad

ถ้าจำกันได้ ก่อนหน้านี้ศาลในอังกฤษเคยให้การตัดสินว่า Samsung Galaxy Tab ไม่ได้ลอกเลียนแบบ iPad เนื่องด้วยมันเจ๋งไม่เท่ากับต้นฉบับ ส่งผลให้ Apple ต้องทำการโฆษณาลงในเว็บไซต์ของตนรวมไปถึงในหนังสือพืมพ์ใน UK เพื่อให้ประชาชนรับรู้โดยทั่วกัน ว่า Samsung ไม่ได้ลอกเลียนแบบ Apple ในกรณีของตัวแท็บเล็ตทั้งสอง

galaxy tab 10.1 vs ipad 21 e1341834824263

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีข่าวดีเล็กๆ เกิดขึ้นกับ Apple ในกรณีนี้ เนื่องด้วยศาลลอนดอนมีคำตัดสินให้เลื่อนการโฆษณาลงสื่อของ Apple เอาไว้ก่อน โดยให้เลื่อนไปเป็นเดือนตุลาคมแทน ทำให้เสมือนเป็นการเปิดช่องให้ Apple สามารถยื่นคำร้องขออุทธรณ์ในกรณีนี้ต่อศาลในอังกฤษได้ไปจนถึงกำหนดการโฆษณาจริง ซึ่งถ้านับเวลาแล้ว ก็เห็นได้ชัดว่า Apple มีเวลาเพิ่มขึ้นถึงกว่า 2 เดือนเลยทีเดียว เชื่อได้ว่าเราน่าจะได้เห็น Apple ยื่นคำร้องแน่นอนครับ เพราะใครมันจะอยากไปโฆษณาให้คู่แข่งฟรีๆ ล่ะ

ที่มา : Cult of Mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก