Apple เริ่มโครงการรับซื้อ iPhone 4S คืนแล้ว คาด iPhone 5 มาแน่อีกไม่นานเกินรอ

น่าจะเป็นสัญญาณว่าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่อย่าง iPhone 5 ใกล้จะได้ฤกษ์เปิดตัวเต็มทีแล้ว เมื่อ Apple และ PowerON ได้เปิดโครงการรับซื้อ iPhone 4S คืนแล้ว โดยให้ราคาสูงสุด (เพียง) $345 หรือราวๆ 10,600 บาท โดยโครงการนี้มีชื่อว่า Reuse and Recycling (ลิ้งค์) ซึ่งในขณะนี้ส่วนของ iPhone 4S ได้เปิดรับซื้อคืนทุกรุ่นทุกสีแล้ว โดยจะมีคำถามให้ตอบคร่าวๆ ว่าเครื่องของเรามีสภาพเป็นอย่างไร เช่น เคยตกน้ำหรือเปล่า เครื่องยังใช้งานได้ปกติหรือไม่ ซึ่งราคาก็จะลดลงตามสภาพที่เราแจ้งไป ส่วนราคาต่ำสุด (สภาพแย่สุดๆ) ของ iPhone 4S ที่สามารถขายคืนได้ก็คือ $50 หรือราวๆ 1,500 บาทเท่านั้น ส่วนการจ่ายเงินจะใช้เป็นการมอบ iTunes Gift card มูลค่าเท่ากับจำนวนเงินที่ขายคืนได้แทน

Screen Shot 2555 08 30 at 11.41.43 AM

ส่วนคนไทยเราก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะโครงการนี้มีเฉพาะในสหรัฐฯ เท่านั้น บ้านเราคาดว่าไปขายตามตู้ยังจะได้ราคาดีกว่านี้เลย (ฮา)

แต่ที่น่าสนใจก็คือสิ่งที่จะตามมาต่อจากนี้ครับ เพราะว่าการรับซื้อคืนอุปกรณ์รุ่นปัจจุบันเป็นการสื่อให้ทราบว่าผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่น่าจะใกล้เปิดตัวเต็มที่แล้ว โดยจากที่คาดการณ์กันไว้ล่วงหน้า Apple น่าจะเปิดตัว iPhone 5 ในวันที่ 12 กันยายนนี้ และเริ่มวางขายในสหรัฐฯ วันที่ 21 กันยายนนี้

ที่มา : Apple Insider, Apple Store

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก