Apple เผยวิธีการซื้อ iPhone 4S แบบใหม่ ด้วยการสุ่มเลขขาย เริ่มใช้ที่ฮ่องกงก่อน

เชื่อว่าหลายคนต่างก็ทราบข่าวการเปิดตัว iPhone 4S ในประเทศต่างๆ ว่ามักจะมีพวกมาซื้อไปขายต่อรวมอยู่ด้วยเป็นจำนวนมาก และกลุ่มคนพวกนี้ก็ดันสร้างความเดือดร้อนเสียด้วย ทั้งในแง่ทำให้ของขาด และความเกรี้ยวโกรธหากไม่พอใจนั่นเอง

ล่าสุด Apple Store ประจำเกาะฮ่องกงได้มีการใช้วิธีใหม่ในการขาย iPhone 4S ซึ่งไม่รู้ว่าจะช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ไหม แต่ถือว่าเป็นวิธีที่แปลกใหม่ โดยใช้วิธีใกล้เคียงกับการซื้อหวยนั่นเอง

วิธีการสั่ง iPhone 4S แบบใหม่ทำได้ด้วยการใส่ข้อมูลส่วนตัวลงไปบนเว็บไซต์ของ Apple หลังจากนั้นก็ใส่ตัวเลขล็อตเตอรี่ลงไป โดย Apple จะติดต่อผ่านอีเมล์ในเวลาสามทุ่มเพื่อแจ้งว่าสามารถซื้อเครื่องได้หรือไม่ และไปรับเครื่องในอีกวันถัดมา

iphone-4s

เรียกได้ว่าเป็นวิธีการแก้ปัญหาความรุนแรงอีกแบบหนึ่ง ? ถ้ามันใช้งานได้จริง คงจะถูกนำไปใช้ในหลายประเทศต่อไป (แต่ตอนนี้มีใช้แค่ในฮ่องกงนะจ๊ะ)

ที่มา – The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก