Apple เปิดตัว Apple Watch Series 2 อัพเกรดตัวเครื่องกันน้ำ เพิ่ม GPS ในตัว พร้อมความแรงด้วยซีพียูดูอัลคอร์!!

apple liveblog0270

ทิ้งช่วงไปได้เกือบสองปี ในงานเปิดตัว iPhone 7 เมื่อคืนนี้ Apple ก็ถือโอกาสเปิดตัว Apple Watch รุ่นใหม่ที่ใช้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า Apple Watch Series 2 มาด้วย

ด้านการออกแบบของ Apple Watch Series 2 (จากนี้จะเรียกสั้นๆ ว่า Apple Watch 2) แทบไม่ต่างจากรุ่นแรก ยังคงใช้โลหะเป็นวัสดุหลัก หน้าจอยังคงเป็นสี่เหลี่ยมขอบมน แต่สิ่งที่เปลี่ยนไปคือภายในที่ทำมาได้แกร่ง บึกบึนยิ่งขึ้นทั้งความสามารถในการกันน้ำได้ลึกสุด 50 เมตร หน้าจอที่สว่างขึ้น และเพิ่ม GPS เข้ามาเสริมเซ็นเซอร์ของเดิมที่มีอยู่ครบ เรียกได้ว่าครอบคลุมการออกกำลังกายอย่างสมบูรณ์

สำหรับสเปคภายในของ Apple Watch 2 ได้อัพเกรดไปใช้ชิปประมวลผลใหม่ Apple S2 แบบดูอัลคอร์ที่เคลมว่ารวดเร็วขึ้น 50% พร้อมกับระบบปฏิบัติการใหม่ watchOS 3 ที่โชว์ไปตั้งแต่งาน WWDC เมื่อกลางปีที่ช่วยให้ตัว Apple Watch สามารถทำงานได้เนียนตา ทันใจผู้ใช้ยิ่งขึ้น

apple liveblog0286

รุ่นของ Apple Watch 2 ยังแบ่งระดับคล้ายกับรุ่นแรกเริ่มด้วยรุ่น Sport ราคาย่อมเยาที่ใช้ตัวเครื่องอะลูมิเนียมที่เปิดราคามาที่ 369 เหรียญ ตามมาด้วยรุ่นปกติตัวเครื่องสเตนเลส ส่วนรุ่นพรีเมี่ยมอย่าง Edition นั้นจะเปลี่ยนไปใช้ตัวเครื่องเซรามิคแทนในราคาเปิดตัวอลังการ 1,249 เหรียญ

พร้อมกับการเปิดตัวของ Apple Watch 2 ซึ่งจะเริ่มเปิดให้จองวันที่ 9 กันยายนนี้ Tim Cook ก็ออกมาประกาศความสำเร็จของซีรีส์ Apple Watch ว่าได้กลายเป็นนาฬิกาที่ทำรายได้สูงสุดอันดับสอง เป็นรองเพียงแค่ Rolex เท่านั้น!

ที่มา – TechCrunch

อุปกรณ์เสริมของ Apple Watch 2 ทั้งสาย Hermes และ Nike

apple liveblog0282

apple liveblog0315

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก