Apple ปล่อย iOS 7 Beta 2 สำหรับนักพัฒนาแล้ว พร้อมรองรับการใช้งานบน iPad และ iPad mini เพิ่มเข้ามาด้วย

ตัว iOS 7 Beta 1 ที่ Apple ปล่อยออกมาให้นักพัฒนาแอพได้ทดสอบกันก่อนหน้านี้ เป็นที่ทราบกันว่ารองรับการใช้งานเฉพาะบน iPhone และ iPod Touch 5th Generation เท่านั้น เนื่องจากคาดการณ์กันว่าส่วนอินเตอร์เฟสสำหรับ iPad น่าจะยังไม่เสร็จ ซึ่งทำให้เกิดกระแสข่าวเกี่ยวกับ iOS 7 บน iPad มากมาย โดยเฉพาะเรื่องหน้าตาที่ยังเดาไม่ออกว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง

screen shot 2013 06 24 at 9 57 38 am

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้ปล่อย iOS 7 Beta 2 ออกมาให้นักพัฒนาแอพได้ดาวน์โหลดไปติดตั้งในอุปกรณ์ของตนเพื่อทดสอบกันแล้ว โดยที่สำคัญที่สุดก็คือมันรองรับการใช้งานบน iPad และ iPad mini แล้วด้วย ส่วนฟีเจอร์อื่นเด่นๆ ที่เพิ่มเข้ามาและเปลี่ยนแปลงไปก็มีดังนี้

  • แอพบันทึกเสียง (Voice Memos) กลับมาอีกครั้ง พร้อมหน้าตาที่ดูทันสมัยขึ้น
  • Siri มีให้เลือกใช้ทั้งเสียงผู้ชายและเสียงผู้หญิง
  • ปรับปรุงเรื่องประสิทธิภาพและการใช้งานแบตเตอรี่ให้ดียิ่งขึ้น
  • ปรับเปลี่ยนหน้าตายิบย่อยในหลายๆ แอพ

screen shot 2013 06 24 at 10 24 07 am

โดยตัวของ iOS 7 Beta 2 นี้ ขอย้ำว่าเป็นเพียงรุ่นสำหรับใช้ในการทดสอบ ยังไม่ได้เปิดให้ใช้งานจริง ทางที่ดีถ้าไม่จำเป็นก็ยังไม่ต้องอัพเดตมาใช้งานก็ได้ครับ เพราะแน่นอนว่ามันยังเต็มไปด้วยบั๊กการทำงาน ขอแนะนำว่าใช้ iOS 6 เหมือนเดิมไปก่อนจะดีที่สุด

ที่มา : 9to5mac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก