Apple ปล่อยอัพเดต iOS 6.1.2 แล้ว อัพได้ทุกเครื่องตั้งแต่ iPhone 3GS เป็นต้นมา

เมื่อคืนที่ผ่านมา Apple ได้จัดการปล่อยอัพเดตของ iOS ออกมาด้วยเลขเวอร์ชันเป็น iOS 6.1.2 สำหรับอุปกรณ์ iDevice ที่รองรับ iOS 6 เป็นต้นมา ซึ่งในตัวของ iOS 6.1.2 นี้เป็นการออกมาเพื่อแก้ไขบั๊กที่ทำให้เกิดปัญหาเรื่องการเชื่อมต่อ network และช่วยให้ระบบกินแบตเตอรี่น้อยลงด้วย

photo1

โดยสามารถอัพเดตได้ทั้งผ่านทาง OTA ในตัวเครื่อง (เครื่องที่ jailbreak แล้วจะไม่สามารถอัพเดตทางนี้ได้), ดาวน์โหลดและอัพเดตผ่าน iTunes โดยตรงและการดาวน์โหลดไฟล์ .ipsw แยกออกมา แล้วค่อยมาอัพเดตใน iTunes โดยเครื่องที่รองรับ iOS 6.1.2 พร้อมลิ้งค์ดาวน์โหลดไฟล์เฟิร์มแวร์ก็มีดังนี้ครับ

ทั้งนี้ก่อนการอัพเดต iOS ขอแนะนำให้ทำการ backup ข้อมูลไว้ก่อนนะครับ เพื่อความปลอดภัย ส่วนใครที่ jailbreak เครื่องไว้ ก็สามารถอัพเดตได้โดยการดาวน์โหลดไฟล์ ipsw มา แล้วทำการ restore ลงไปในอุปกรณ์ของตน จากนั้นก็ทำการ jailbreak ใหม่นะครับ ซึ่งทางทีมงาน evad3rs ก็ได้ส่งทูล jailbreak เวอร์ชันใหม่ออกมารับกับ iOS 6.1.2 ทันทีเช่นกัน โดยมีเลขเวอร์ชันเป็น evasi0n 1.4 ที่สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่ evasi0n.com เช่นเดิม

บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก