Apple ประกาศแล้ว ไทยเตรียมขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้ 31 ตุลาคมนี้ ทั้ง AIS, dtac และ Truemove H

 

iPhone 6 TH ais dtac trueh SpecPhone

หลังจากประเทศไทยเราต้องรอ Apple ประกาศว่าเมื่อไร iPhone 6 และ iPhone 6 Plus จะได้เริ่มขายในไทยอย่างเป็นทางการเสียที นับจากวันที่เริ่มเปิดขายในประเทศกลุ่มแรกก็ราวๆ เกือบครึ่งเดือนเข้าไปแล้ว ล่าสุดเราก็ได้เฮกันแล้วครับ เมื่อ Apple ประกาศว่าประเทศไทยจะได้เริ่มขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคมนี้เป็นวันแรก !! Screen Shot 2014-10-13 at 10.01.07 PM สำหรับประเทศที่ได้ฤกษ์เปิดขายวันเดียวกับเราก็เช่น โครเอเชีย, กรีซ, โคโซโว, มาเก๊า, เม็กซิโก, เกาหลีใต้, ยูเครน เป็นต้น ซึ่งสำหรับไทยนั้นจัดว่าช้ากว่าปีที่แล้วที่เราได้เป็นกลุ่มต้นๆ กว่านี้ และแน่นอนครับ สำหรับช่องทางการเปิดขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ก็จะมีทั้งจาก AIS, dtac, Truemove H สามเครือข่ายใหญ่ของไทย รวมถึงผ่านทางหน้าเว็บ Apple Store Online ประเทศไทยด้วย ยังไงก็รอชมข่าวเพิ่มเติมได้ครับ เร็วๆ นี้น่าจะมีจากข่าวของทั้งสามเครือข่ายออกมาแน่นอน รวมข้อมูล สเปค ราคา iPhone 6 รวมข้อมูล สเปค ราคา iPhone 6 Plus

ที่มา: Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก