Apple ประกาศแล้ว เตรียมขาย iPhone 5s และ iPhone 5c ในไทย 25 ตุลาคมนี้ !!

และแล้ว ข่าวที่หลายคนรอคอยก็มาถึงครับ เมื่อ Apple ประกาศประเทศกลุ่มที่สองและสามที่จะเปิดจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการ โดยไทยเราได้อยู่ในประเทศกลุ่มที่สองที่จะเริ่มขาย iPhone 5s และ iPhone 5c เป็นคิวถัดไป นั่นคือในวันที่ 25 ตุลาคมนี้ โดยตัวอย่างประเทศกลุ่มที่สองที่จะขาย iPhone 5s และ iPhone 5c พร้อมเราในวันที่ 25 ตุลาคมก็เช่น ออสเตรีย, เบลเยี่ยม, ฟินแลนด์, อิตาลี, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์,? โปรตุเกส, รัสเซีย, เกาหลีใต้, สเปน, สวีเดน, ไต้หวัน

iphone 5s 5c1

ส่วนประเทศกลุ่มที่สามจะได้วางจำหน่าย iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ตัวอย่างก็เช่น อัลแบเนีย, โคลัมเบีย, อินเดีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, ซาอุดิอาระเบีย, ตุรกี

ก็นับว่าเป็นแนวโน้มที่ดีมากๆ สำหรับประเทศไทยครับ ที่จะเริ่มเปิดขาย iPhone 5s และ iPhone 5c อย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม นับเป็นเวลาเพียงแค่ประมาณ? 1 เดือนหลังเริ่มวางขายในสหรัฐฯ เท่านั้นเอง ทั้งยังได้เริ่มวางขายก่อนมาเลเซียประเทศเพื่อนบ้านเราด้วย ทั้งนี้ กำหนดการการวางจำหน่ายตามผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งสามรายใหญ่อย่าง AIS, dtac และ Truemove H ก็ต้องรอทั้งสามค่ายประกาศอย่างเป็นทางการอีกทีครับ ว่าจะเปิดจองเมื่อไร ราคาเท่าไรบ้างสำหรับ iPhone 5s และ iPhone 5c แต่ละความจุ และแน่นอนว่าทาง Apple Store Online ที่เป็นหน้าร้านออนไลน์ของ Apple เอง ก็จะมีเปิดขายผ่านหน้าเว็บด้วยเช่นเดิม ส่วนใครที่กำลังจะซื้อเครื่องหิ้ว ตอนนี้ก็ชะลอโครงการไว้ก่อนก็ดีครับ

ที่มา: MacRumors, Apple

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก