Apple บอกนี่มันก่อกวนชัดๆ !!! กรณี Samsung ขอดู iPhone 5 และ iPad 3 ก่อนจำหน่ายจริง

คงจะยังจำกันได้ เมื่อไม่นานมานี้ที่มีกรณีฟ้องร้องเกินขึ้นระหว่าง Apple และ Samsung เรื่องของการลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์อย่าง iPhone, iPad?ที่ก่อนหน้านี้ทาง Samsung ได้ออกมาขอให้ทาง Apple ส่ง iPhone 5 และ iPad 3 มาให้ดูก่อนจำหน่าย เพื่อที่จะได้ไม่เกิดการลอกเลียนแบบขึ้นอีก หรือจะได้ออกแบบให้ไม่เหมือนกัน

20100609001080 0
ซึ่งล่าสุด Apple เองก็ได้ออกมากล่าวตอบโต้ว่า การที่ Samsung ขอมาอย่างนี้มันเป็นการก่อกวนกันอย่างชัดเจน เพราะจะว่าไปแล้ว มันดูแล้วไม่เกี่ยวข้องกันเลย กับการที่ Apple ฟ้อง Samsung ว่าลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์ของตน (ขานี้เค้ายิ่งหวงๆ ของเค้าอยู่)

ส่วนความคืบหน้าล่าสุด ทางศาลก็ได้ให้เวลาถึงวันศุกร์นี้ในการที่ Samsung จะต้องส่งผลิตภัณฑ์ตัวอย่าง ซึ่งนั่นก็คงหมายถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ตระกูล?Galaxy นั่นเอง และหลังจากนั้นก็จะส่งมอบให้กับ Apple เพื่อนำไปตรวจสอบอีกที ว่าดำเนินคดีกับ Samsung อย่างไรต่อไป โดยหาก Apple ชนะคดีขึ้นมาจริงๆ Samsung ก็อาจจะมีไม่สิทธิ์ได้ขายผลิตภัณฑ์ตัวนี้

อย่างไรก็ดี คงต้องรอติดตามกันในวันศุกร์นี้ให้ได้ครับ

ที่มา :?macrumors

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก