[App] Line TV หนัง, ละคร, MV ฟรีเพียบ ของฟรีก็มีในโลกนะเออ

Line TV SpecPhone 002

แอพพลิเคชันที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในแอพของ Line ที่พึ่งเปิดตัวกันมาหมาดๆ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วนี้เอง โดยแอพพลิเคชันดังกล่าวมีชื่อว่า LINE TV?ครับ

แน่นอนว่าชื่อ Line TV ก็น่าจะพอเดากันได้ใช้ไหมเอ่ย ว่ามันจะต้องเกี่ยวกับความบันเทิงแน่นอน โดยเจ้า Line TV จะเป็นแอพที่มีลักษณะคล้ายกับ Youtube ของทาง Google เลยครับ ความแตกต่างคือ Line TV จะมีคลิปให้เลือกชมน้อยกว่า แต่ก็จะมีภาพยนตร์, เพลง, เอ็มวีลิขสิทธิ์จากผู้ผลิตโดยตรงให้เลือกชมกันครับ อย่างตอนนี้ก็มี GTH ที่นำเอาภาพยนตร์, ละครซี่รี่ส์ต่างๆ มาลงใน Line TV ให้เราได้เลือกชมกัน

สำหรับการใช้งาน Line TV ก็ง่ายมากครับ แค่เรามี Line ID เท่านั้นเอง (คาดว่าทุกคนน่าจะมีอยู่แล้ว) อันดับแรกก็ให้ดาวโหลด Line TV มาก่อนเลยครับ มีให้เลือกทั้ง Google Play และ App Store

appstore??playstore

เมื่อดาวโหลดมาแล้ว ในการเข้าใช้งานครั้งแรกตัวแอพจะบอกให้เราล็อกอินก่อน โดยไอดีก็คือ Line ID นั่นแหละครับ และพอล็อกอินเสร็จแล้วก็จะพบกับหน้าแรกของ Line TV ที่จะมีการแบ่งประเภทของคอนเท้นเอาไว้ค่อนข้างเป็นสัดส่วน ได้แก่ ละคร, บันเทิง, เพลง โดยทีเด็ดของ Line TV ในตอนนี้ก็คือคอนเท้นจากทาง GTH ค่ายหนังขวัญใจพี่น้องชาวไทยครับ เท่าที่ลองเช็กดูพบว่ามีภาพยนตร์เต็มเรื่องให้ดูอย่างเช่น กวน มึน โฮ หรือซีรี่ส์ใหม่ล่าสุดอย่างเพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอนก็มีให้รับชมกันย้อนหลังด้วยครับ ส่วนความละเอียดของภาพก็ไม่ได้ขี้เหร่เลยเพราะความละเอียดสูงสุดจะอยู่ที่ 720p หรือที่ความละเอียด HD ซึ่งเพียงพอกับหน้าจอมือถือและแท็บเล็ตส่วนมากแน่นอน

IMG_0006

ส่วนนี่คือหน้าตาของแอพพลิเคชัน Line TV ครับ บอกเลยว่าคอนเท้นของ GTH จัดเต็มมาก

Line TV SpecPhone 001

และในอนาคตคาดว่า Line TV น่าจะมีคอนเท้นที่หลากหลายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ครับ จัดว่าเป็นแอพพลิเคชันที่น่าสนใจมากทีเดียว โดยข้อสังเกตสำหรับ Line TV ก็จะมีแค่โฆษณาตอนก่อนดูคลิปเท่านั้นเองครับ (Youtube ก็มี)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก