Anti Samsung Thailand เอาจริง เตรียมนัดรวมตัวกันวันที่ 8 สิงหาคมนี้ เพื่อเจรจากับผู้บริหารซัมซุง

กลุ่มคนจาก Badazone ได้นัดรวมตัวเรียกร้องเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Samsung ในเพจ Facebook ที่ชื่อ Anti Samsung Thailand โดยในส่วนของ Badazone นั้นเน้นหนักไปในเรื่องของฟังชั่น A-GPS, Social Hub ที่ใช้งานไม่ได้ เเละคลื่นความถี่ที่ไม่ตรงกับที่ให้ข้อมูลประชาสัมพันธ์จากเเบรนด์เอง ส่วนการเเก้ไขเเละความรับผิดชอบที่ชัดเจนจากทาง Samsung นั้นก็ยังไม่มีเเต่อย่างใด

โดยการนัดรวมตัวกันครั้งนี้จะไปที่สำนักงานใหญ่ที่มีผู้จัดการระดับประเทศของ Samsung ทำงานอยู่ เเละจะนัดพบกันที่รถไฟฟ้าใต้ดินของศูนย์ประชุมเเห่งชาติสิริกิตย์ เวลา 10 นาฬิกา เเละจากนั้นจึงจะนั่งรถไฟใต้ดินไปยังอโศก (สามารถเดินทางไปโดย BTS หรือ MRT)

โดยการเคลื่อนไหวครั้งนี้ทำกันอย่างจริงจัง มีการเตรียมการทำป้ายเเสดงออกกันเเล้ว ถ้าใครต้องการให้ความช่วยเหลือสามารถสามารถดูรายละเอียดได้ที่ http://www.badazone.com/forum/index.php/topic,1835.0.html

ส่วนใครที่ต้องการร้องเรียนปัญหา ทางเว็บขอให้ช่วยทำอุปกรณ์ดังกล่าว พร้อมหลักฐานการทดลองที่พิสูจน์ได้ว่าเครื่องไม่สามารถใช้งานได้จริง เเละเเต่งกายให้สุภาพด้วย ส่วนไกด์ไลน์เเละรายละเอียดต่างๆ สามารถอ่านได้ใน http://www.badazone.com/forum/index.php/topic,1803.html

ก็ถือว่าเป็นเวทีของบริโภคในการเรียกร้องสิทธิของตน ใครมีปัญหากับสินค้าของ Samsung ควรไปเเสดงออกให้เห็นกันครับ

ด้านล่างนี้เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทาง Badazone ออกมารวมตัวครั้งนี้ครับ

sammmmm

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก