Androidland แดนสวรรค์ของคนรักหุ่นเขียวเปิดแล้ว…แต่ในออสเตรเลียนะ

ตั้งชื่อได้น่ารักเลยทีเดียว สำหรับดินแดนแห่งหุ่นเขียวอย่าง Androidland ที่เพิ่งจะเปิดทำการไปในประเทศออสเตรเลียเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยคอนเส็ปท์ของร้านก็เหมือนๆกับ Apple Store นั่นเอง คือมีสินค้าเกี่ยวกับ Android ไม่ว่าจะเป็นมือถือ, แท็บเล็ตรวมไปถึง accessory ทั้งหลายก็มีมาให้เลือกสรรกัน นอกจากนี้ยังมีของให้เล่นอีกเช่น Angry Bird และ Google Map จอยักษ์ สมกับเป็นชื่อ Androidland อยู่ไม่น้อย แถมยังมีการตกแต่งในร้านให้มีกลิ่นของขนมปังขิง (Gingerbread) อีกต่างหากandroidland

โดยเจ้าของร้าน Androidland เนื้อที่กว่า 154 ตารางฟุตนี้ก็คือเครือข่าย Telstra ภายในออสเตรเลียนั่นเองที่ร่วมมือกับทั้ง Google และบรรดาผู้ผลิตมือถือ Android รายต่างๆ ซึ่งร้านนี้จะเปิดทำการก่อนเป็นระยะเวลา 6 เดือน และถ้าผลประกอบการดี ยอดคนเข้าร้านน่าพอใจก็จะดำเนินการเปิดต่อไป รวมถึงอาจมีการขยายสาขาในอนาคตด้วย

ใครที่อยากไปเยี่ยมชม Androidland ละก็ สามารถเข้าไปชมได้ที่ Bourke Street ใน Melbourne ครับผม ก็ต้องดูกันว่าเมื่อครบ 6 เดือนแล้วจะได้ไปต่อไหม จะประสบความสำเร็จเหมือน Apple Store หรือไม่ น่าเอาใจช่วยไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา : 9to5google

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก