Android เวอร์ชันถัดไปอาจถูกรีดีไซน์ไอคอนใหม่ให้คล้ายกับบนเว็บ

 

Leaked-screenshots-reveal-a-possible-upcoming-huge-Android-redesig3nหลังจาก Android 4.0 ขึ้นไปนั้นในฝั่งของดีไซน์นั้นก็เรียกว่าไม่ได้แตกต่างไปจากเดิมมากนัก แต่สำหรับในปีนี้ดูแล้วทาง Android จะมีการปรับไอคอนใหม่อีกครั้งหนึ่งในปีนี้จากที่ใช้ดีไซน์เดิมมาถึง 4 รุ่นแล้ว

โดยทาง Android Police ได้สกรีนช็อตของไอคอนที่ออกแบบใหม่ ซึ่งลักษณะของไอคอนนั้นมีการปรับปรุงให้คล้ายกับที่ปรากฏบนเว็บมากขึ้น ซึ่งลักษณะดีไซน์ใหม่นี้ถูกเรียกว่า Moonshine มีเงาดรอปล?’งมาจากไอคอนและสีที่ใช้กันนั้นจะมีคอนทราสที่ตัดกันอย่าวชัดเจน ซึ่งดูแล้วน่าจะเป็นการปรับใหญ่และส่งผลกระทบต่อกับการดีไซน์เหมือนกับสมัยที่ Android เริ่มนำมาใช้ Holo ที่กลายเป็นอินเตอร์เฟซมาตรฐานของ Android ในปัจจุบันนี้

จากรูปไอคอนตัวอย่างที่หลุดออกมานั้นเป็นกลุ่มแอพลคิชันที่อยู่ในบริการของ Google ทั้งหมด อย่าง Play Music, Play Store, Play Books, Google+, Calendar หรือ Contacts ครับ

Leaked-screenshots-reveal-a-possible-upcoming-huge-Android-redesign

 

 

 

ที่มา : AndroidPolice

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก