Amazon ทำตารางเทียบ Kindle Fire HD กับ iPad mini แต่ไม่นานก็มีตารางออกมาโต้ทันควัน

กระแสการแข่งขันของกลุ่มแท็บเล็ตหน้าจอขนาด 7 นิ้วเริ่มมาแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะตัวของ Amazon ที่ประสบความสำเร็จกับ Kindle Fire ไปแล้ว และล่าสุด Apple ก็ส่ง iPad mini เข้ามาในตลาดอีก แน่นอนว่า Amazon จะอยู่เฉยไม่ได้ ล่าสุดบนเว็บไซต์หน้าแรกของ Amazon มีตารางเปรียบเทียบระหว่าง Amazon Kindle Fire HD กับ iPad mini ออกมาแล้ว โดยประเด็นหลักที่หยิบมาเล่นก็คือเรื่องของหน้าจอ, การรับชมภาพยนตร์ระดับ HD,? ลำโพงในตัวเครื่อง และที่สำคัญที่สุดคือเรื่องราคาที่ Kindle Fire HD มีราคาต่ำกว่า iPad mini อยู่ค่อนข้างมาก ดังภาพด้านล่าง

Screen Shot 2555 10 29 at 1.18.52 PM

ซึ่งต่อมาไม่นาน Rene Ritchie จากเว็บไซต์ iMore ได้เพิ่มเติมข้อมูลออกมาเป็นตารางเปรียบเทียบในเวอร์ชันใหม่ (ที่ดูเหมือนจะออกมาอวยฝั่ง iPad mini) โดยเน้นไปในด้านความหลากหลายของ content ที่ iPad mini มีมากกว่า รวมไปถึงตัวเลือกในการใช้งาน cellular และขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า Kindle Fire HD อยู่ 35% ตารางจะเป็นอย่างไร ชมได้จากภาพด้านล่างนี้เลยครับ

amazon kindle fire vs ipad mini v2

ที่มา : iMore

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก