เผยภาพ Samsung Galaxy S8 จากโปรแกรม CAD แสดงให้เห็นว่ากล้องไม่นูนแล้วนะจ้ะ !!

Alleged-Galaxy-S8-vs-Note-7-vs-S7-CAD-schematic

ในวันนี้เอง Leakster ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Samsung Galaxy S8 ซึ่งเกี่ยวกับรายละเอียดที่ตัวเครื่องด้านหลัง และความบางของตัวเครื่องจากการออกแบบ ด้วย CAD โดยได้นำรุ่น Galaxy S7 และ Galaxy Note 7 มาเปรียบเทียบด้วยกัน ซึ่งหลาย ๆ คนคงจะไม่ถูกใจในเรื่องของความนูนของกล้องจากรุ่นเดิมที่นูนออกมาจากตัวเครื่องซึ่งดูเหมือนว่ารุ่น Galaxy S8 จะได้รับการปรับปรุงเรียบร้อยแล้ว

Alleged-Galaxy-S8-vs-Note-7-vs-S7-CAD-schematic (1)

จากภาพ CAD เผยให้เห็นการออกแบบตัวเครื่องด้านหลังซึ่งมีลักษณะเหมือนกับภาพหลุดก่อนหน้านี้ โดยจุดที่ได้รับการปรับปรุงคงจะเป็นบริเวณกล้องหลังที่นูนออกมาเพียง 0.2 มม. เท่านั้น ซึ่งถือว่ามีการปรับปรุงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบันเดิมอย่าง Samsung Galaxy S7 นั้นนูนออกมาถึง 1.0 มม. และ Galaxy Note 7 มีความนูนของกล้องอยู่ที่ 0.8 มม. ส่วนความบางของตัวเครื่องนั้นยังใกล้เคียงกับรุ่นเดิมนั่นก็คือ 8.0 มม. และรายละเอียดจากภาพ CAD ยังเผยให้เราเห็นฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ย้ายไปอยู่ด้านหลังของตัวเครื่องและฟีเจอร์สแกนม่านตาที่ถูกเพิ่มเข้ามาอีกด้วย

Alleged-Galaxy-S8-vs-Note-7-vs-S7-CAD-schematic (2)

 

ที่มา Phonearena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก