Alcatel เปิดตัวสมาร์ทโฟน Alcatel XL หน้าจอ 6 นิ้วและแท็บเล็ต POP 4 หน้าจอ 7 นิ้วและ 10 นิ้วที่งาน IFA 2016 !!

UE9QIDQgVGFibGV0cw

ที่งาน IFA Alcatel ได้เปิดตัวสินค้าใหม่ที่เป็นอุปกรณมือถือด้วยกันสามชนิดซึ่งแบ่งเป็นแท็บเล็ต 2 รุ่น และสมาร์ทโฟนอีก 1 รุ่น สำหรับแท็บเล็ต POP 4 จะมาพร้อมกับหน้าจอ 2 ขนาดด้วยกันคือ 10 นิ้วและ 7 นิ้ว สำหรับรุ่นที่มีหน้าจอขนาด 10 นิ้วจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon 430 ส่วนรุ่นที่มีหน้าจอ 7 นิ้วจะใช้ชิป  MediaTek MT8735 CPU Quad-core

ในส่วนของ Alcatel XL Smartphone จะมีหน้าจอขนาด 6 นิ้วที่ความละเอียด Full HD 1080p ซึ่งจะเป็น Android Phone ที่มีวัสดุเป็นโลหะพรีเมี่ยม ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6755 Helio P10 CPU Octa-core ที่รองรับการเชื่อมต่อ LTE Cat 6 มีขนาดแบตเตอรี่ 3,500 mAh สำหรับกล้องหลังมีความละเอียด 13 ล้านพิกเซลพร้อมกับ Dual LED Flash ส่วนกล้องหน้านั้นมีความละเอัยด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังอีกด้วย

คาดว่าวันเปิดตัวอุปกรณ์ทั้งสามชนิดจะถูกเปิดตัวที่ทวีปตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรปในช่วงเดือนตุลาคม ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวราคาเผยออกมา

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก