AIS ให้คุณเป็นเจ้าของ iPhone 7 (PRODUCT)RED™ พร้อมส่วนลดถึง 11,000 บาท!

AIS-MNP-iPhone-7-Product-RED-SpecPhone

AIS พร้อมจำหน่าย iPhone 7 และ iPhone 7 Plus รุ่นใหม่ สีแดง (PRODUCT)RED™ เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ Apple เปิดตัวไปได้ไม่นาน และที่สำคัญคือซื้อ iPhone 7 สีแดงที่ AIS ยังได้รับส่วนลดสูงสุด 11,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมไปใช้ AIS อีกด้วย

AIS-MNP-iPhone-7-Product-RED-SpecPhone-00001

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ที่ร่วมโปรนั้น ไม่จำกัดสี ไม่จำกัดรุ่น และแน่นอนว่า iPhone 7 (PRODUCT)RED™ สีแดงก็ร่วมโปรโมชันนี้ด้วยเช่นกัน โดยรุ่นที่ลดราคาเยอะที่สุดจะเป็น iPhone 7 ความจุ 128 GB ลดราคาสูงสุดถึง 11,000 บาท (ปกติลด 10,000 บาท ลูกค้าย้ายค่ายได้ลดเพิ่มอีก 1,000 บาท)

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.ais.co.th/move-to-ais/handset.html?pack=pro_handset

นอกจากนี้เอไอเอสจัดหนักโปรดีให้อีก  สามารถรับส่วนลดสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังหลากรุ่น ลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 13,200 บาท มาพร้อมแพ็กเกจ AIS Hot Deal หรือรับเครื่องฟรีเพียงสมัครแพ็กเกจรายเดือนตามที่กำหนดเท่านั้น แต่ถ้าไม่อยากซื้อเครื่องใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ AIS ก็ยังได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

AIS-MNP-iPhone-7-Product-RED-SpecPhone-00002

  • ฟรีค่าบริการรายเดือน 1 เดือน
  • รับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน
  • สิทธิพิเศษ AIS Serenade นาน 6 เดือน

สำหรับทีเด็ดอย่าง AIS Serenade นาน 6 เดือนนี่ก็แจ่มไม่เบา เพราะตัว AIS Serenade เองก็จะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายในทุก ๆ ด้าน ตั้งแต่เรื่องอาหารการกิน ไปจนถึงที่จอดรถเฉพาะลูกค้า AIS Serenade ก็มีเช่นเดียวกัน

AIS-MNP-iPhone-7-Product-RED-SpecPhone-00004

ในแง่ของสัญญาณอินเทอร์เน็ตและสัญญาณโทรศัพท์ของทาง AIS เองก็มั่นใจหายห่วง แม้ว่าจะเป็นโอเปอร์เรเตอร์ที่มีผู้ใช้มากที่สุดในประเทศไทยก็ตาม แต่ AIS เองก็มีการพัฒนาและเสริมเรื่องเครือข่ายอยู่ตลอด มั่นใจว่ามีคลื่นความถี่เพียงพอต่อการใช้งานแน่นอน เพราะหลังจากที่จับมือกับทาง TOT ก็มีคลื่นความถี่ครบครัน (900/ 1800/ 2100 MHz) และมีความกว้างของคลื่นถึง 55 MHz

ส่วนเรื่องความเร็วความแรง AIS นอกจากคลื่นจะเยอะแล้ว ยังมีการใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการทำ Carrier Aggregation, การเพิ่มเสาสัญญาณ 4x4MIMO และเทคโนโลยีการบีบอัดแบบ 256QAM จึงไม่แปลกที่เรามักจะเห็นว่ามีการ SpeedTest ใน pantip มักจะมี AIS ติดอันดับอยู่เสมอ ๆ

โปรโมชันย้ายค่ายเด็ด ๆ แบบนี้ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด iPhone 7 สีแดง สูงสุด 11,000 บาท หรือรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 50% และฟรี ค่าบริการ 1 เดือน มีให้สำหรับลูกค้าที่ย้ายค่ายเบอร์เดิมไปใช้ AIS ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 เท่านั้นครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก