AIS และ Truemove-H เปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้ว (อัพเดต dtac ก็มาแล้ว)

iPhone 6 AIS Dtac Truemove H Reserve

 

หลังจากที่เมื่อวาน Apple ได้ประกาศเกี่ยวกับประเทศกลุ่ม 3 ที่จะได้วางขาย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ในวันที่ 31 ตุลาคม 2014 ซึ่งประเทศไทยก็อยู่ในกลุ่มดังกล่าวด้วย และก็ไม่ปล่อยให้รอกันนาน วันนี้ผู้ให้บริการเครือข่ายอย่าง AIS กับ?Truemove-H ก็ไม่รอช้า รีบออกตัวแรง เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจเจ้า iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เป็นที่เรียบร้อย ส่วน Dtac ยังคงนิ่งกับ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus อยู่

โดยใครที่สนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ทรู หรือเครื่องศูนย์ AIS ก็สามารถเข้าไปลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ได้นะครับ ตามลิ้งที่ให้ไว้เลย แต่บอกไว้ก่อนว่าไม่ใช่การจอง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แต่อย่างใดนะครับ เป็นเพียงการแสดงความสนใจเฉยๆ ???

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ AIS

AIS iPhone 6

AIS iPhone 6 -02

ลิ้งสำหรับลงทะเบียนแสดงความสนใจ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ของทาง AIS

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ Truemove-H

True iPhone 6

หน้าจอลงทะเบียนจองเครื่อง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ของทรูมูฟเอชครับ โดยจะเปิดให้จองพร้อมกันในวันที่ 24 ตุลาคม 2557 เวลา 0.01 น.

 

อัพเดตเพิ่มเติมข่าวประชาสัมพันธ์จาก AIS?

ข่าวประชาสัมพันธ์

เอไอเอส ประกาศจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 57

เอไอเอส ประกาศจำหน่าย iPhone 6 และ iPhone 6 Plus สุดยอดสมาร์ทโฟนรุ่นที่ล้ำหน้ามากที่สุด ที่เคยมีมา โดยจะเริ่มเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม 2557 นี้ สาวกไอโฟนสามารถลงทะเบียนแสดงความสนใจได้ตั้งแต่วันนี้ ทาง www.ais.co.th/iPhone6 และเปิดให้จองล่วงหน้า ในวันที่ 24 ตุลาคม 2557 ดูรายละเอียดข้อมูลเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ www.apple.com/iphone

 

iPhone 6 และ iPhone 6 Plus เครื่องศูนย์ dtac

Screen Shot 2014-10-14 at 5.54.18 PM

Screen Shot 2014-10-14 at 5.53.02 PM

 

ล่าสุด dtac ก็ได้เริ่มเปิดรายละเอียดการเปิดจองเครื่องทั้ง iPhone 6 และ iPhone 6 Plus แล้วครับ โดยจะเปิดจองในวันที่ 24 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 00:01 เป็นต้นไป ไม่มีเปิดลงทะเบียนแสดงความสนใจ มาถึงก็เปิดจองเครื่องเลย

ลิ้งค์รายละเอียดข้อมูลจาก dtac

 

ที่มา: AIS, Truemove-H, dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก