AIS และ DTAC เริ่มติดป้าย iPad mini บนหน้าเว็บ ตาม Truemove-H แล้ว เตรียมวางขายเร็วๆ นี้

ด้านของ iPad mini รุ่น Cellular นั้น ตามข่าวที่รายงานก่อนหน้านี้ก็คือมีกำหนดการจะวางขายกับทางผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือเป็นอันดับแรก ในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดวันที่ออกมา จะมีความคืบหน้าที่ดูเร็วกว่าใครเพื่อนก็คือทางฝั่ง Truemove-H ที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนแสดงความสนใจไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ได้ประกาศแน่ชัดว่าจะเริ่มวางจำหน่าย iPad mini รุ่น WiFi+Cellular รวมไปถึง iPad 4 เมื่อใด

ล่าสุดอีกสองค่ายที่เหลือ นั่นคือ AIS และ DTAC ก็เริ่มมีความคืบหน้าเช่นกัน โดยเป็นการลงแบนเนอร์ในเว็บไซต์ของตน ว่า iPad mini Coming soon ซึ่งก็หมายถึงว่าเตรียมจะมีการวางจำหน่าย iPad mini เร็วๆ นี้ ส่วนรายละเอียด คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

Screen Shot 2555 12 03 at 12.27.24 PM

Screen Shot 2555 12 03 at 12.27.38 PM

ส่วนถ้าใครต้องการ iPad mini หรือ iPad 4 รุ่น WiFi only ขณะนี้สามารถหาซื้อตามร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้าของ Apple อย่าง iStudio หรือตามร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้าชื่อดังได้แล้วครับ เพราะของเริ่มมีกระจายไปพอสมควรแล้ว

ที่มา : Flashfly

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก