AIS จับมือ Samsung เปิดตัว Galaxy Nexus เคาะราคา 19,900 บาท วางขาย 22 ธันวาคมนี้ [อัพเดทโปรโมชัน AIS]

เรียกได้ว่าเปิดตัวท้าชนกับ iPhone 4S เลยทีเดียวเมื่อ AIS จับมือกับ Samsung เปิดตัวสมาร์ทโฟน ?Pure Google? รุ่นที่สามอย่างเจ้า Galaxy Nexus ที่เพิ่งวางขายในต่างประเทศไปได้ไม่นาน

xl_Samsung_GalaxyNexus_screens-e1322285427348

ข้อมูลล่าสุดจากเว็บไซต์ชุมชนของ Samsung ประเทศไทยอย่าง Samsung Party ระบุว่างานเปิดตัว Galaxy Nexus ในประเทศไทยจะมีขึ้นในช่วงบ่ายของวันที่ 14 ธันวาคม (วันนี้นั่นเอง) โดยสนนค่าตัวของ Galaxy Nexus อยู่ที่ 19,900 บาท พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

แถมท้ายด้วยว่า Samsung Party เตรียมเปิดให้จองโดยจะรับเครื่องวันที่ 22 เช่นกัน แต่จะมีของแถมพิเศษให้ด้วย

วันนี้ช่วงบ่าย จะมีการเปิดตัว Samsung Galaxy Nexus ด้วยราคา 19900 บาท พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 22 ธันวาคมนี้ ส่วนของ Samsungparty เตรียมเปิดให้ลงชื่อรับจอง (รับเครื่อง 22 นี้เช่นกันที่ AIS ) พร้อมของแถมพิเศษ

อัพเดท : โปรโมชันของ Galaxy Nexus สามารถสมัครพร้อมโปรเน็ตจาก AIS ความจุ 1.5 GB ราคา 299 บาท 8 เดือน เเละยังมีโปรโมชันผ่อน 0% นาน 10 เดือนด้วย โดยสามารถสมัครได้ที่ AIS Shop เเละ Telewiz ?สาขาที่ร่วมรายการ

Image 2

 

ที่มา : Samsung Party, @SamsungMobileTH

สำหรับผู้ที่สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมของเจ้า Galaxy Nexus สามารถดูได้จากหน้าสเปคของ Galaxy Nexus จ้า

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก