[Advert] แนะนำ dtac Application แอพพลิเคชั่นเดียวจบ ครบทุกอย่างสำหรับผู้ใช้ dtac!!

Review-datc-Application-SpecPhone-001

วันนี้จะมาแนะนำแอพพลิเคชั่นที่เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ใช้งาน dtac ครับ เพราะเป็นแอพพลิเคชั่นที่ต้องบอกว่าโหลดมาทีเดียวจบ มีทุกสิ่งที่ผู้ใช้ dtac ควรจะมีและได้ใช้งานกันอย่างแน่นอน ช่วยลดขั้นตอนให้เพื่อน ๆ สามารถตรวจสอบค่าบริการ, ชำระค่าบริการ ไปจนถึงการสมัครแพ็กเกจเสริมได้อย่างง่าย ๆ ด้วย

ดาวน์โหลด dtac App – คลิกเลย!!

ส่วนสำคัญของ dtac App ก็คือการเช็คค่าบริการได้แบบ Real Time เพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นโดยเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 4G/ 3G ผ่านเครือข่าย dtac เท่านั้น และนอกจากจะเช็คค่าบริการได้แล้ว ยังสามารถลงรายละเอียดได้ถึงการใช้งาน โทรไปเท่าไหร่ ใช้อินเทอร์เน็ตไปเท่าไหร่ สามารถตรวจสอบผ่านแอพพลิเคชั่น dtac ได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาโทรเข้าไป Call Center หรือเดินทางไปศูนย์บริการ

Review-dtac-Application-SpecPhone-00003

นอกจาก dtac App จะสามารถเช็คค่าบริการได้แล้ว เพื่อน ๆ ยังสามารถสมัครบริการเสริมต่าง ๆ ผ่านทาง dtac App ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเติมเน็ต หรือเติมค่าโทรก็ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอน

Review-dtac-Application-SpecPhone-00001

สุดท้ายก็คือการ Redeem สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ dtac อย่าง dtac Reward ที่มีทั้งสิทธิพิเศษเรื่องร้านอาหาร, ที่พัก และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยเพื่อน ๆ สามารถตรวจสอบผ่านทางแอพพลิเคชั่น dtac ได้ทันที และยังสามารถรับสิทธิ์ dtac Reward ได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องมานั่งกดเครื่องหมาย *# โทรออกให้เสียเวลา

Review-dtac-Application-SpecPhone-00004

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจสำหรับแอพพลิเคชัน dtac เช่น ฟีเจอร์ในการจองคิวก่อนเข้ารับบริการที่ศูนย์ dtac ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน ช่วยประหยัดเวลาของเราไปได้เยอะครับ และยังสามารถชำระค่าบริการได้ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้เช่นเดียวกัน เรียกว่ายก dtac Hall มาไว้ในมือถือของเราเลยก็ว่าได้ เพื่อน ๆ ที่ใช้งาน dtac ทั้งรายเดือนและแบบเติมเงิน ต้องโหลดติดเครื่องไว้แล้วล่ะ!!

Review-dtac-Application-SpecPhone-00002

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:  http://dtacplay.dtac.co.th/en/app/1/dtac

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก