[Advert] รีวิว dtac Super 4G Pocket WiFi พ็อกเก็ต WiFi 4G LTE สุดคุ้มค่า ในราคาเพียงพันนิด ๆ

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00008

ในยุคปัจจุบัน การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นเรื่องจำเป็นไปซะแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน หรือความบันเทิง ก็ล้วนแต่จำเป็นที่จะต้องพึ่งพาอินเทอร์เน็ตด้วยกันทั้งสิ้น โดยปกติหากเป็นการทำงานในออฟฟิศ หรืออยู่ที่บ้าน ส่วนมากเราก็จะเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน Wi-Fi ใช่ไหมครับ แต่ถ้าจำเป็นต้องออกมาทำงานนอกสถานที่ อย่างสายงาน Freelance อินเทอร์เน็ตผ่านดาต้ามือถือจะเป็นของจำเป็นไปในทันที

ข้อจำกัดของอินเทอร์เน็ตดาต้ามือถือคือมันใช้งานได้ทีละเครื่อง ถ้าเราต้องการให้ใช้งานได้หลายเครื่อง ก็ต้องใช้การปล่อย Wi-Fi Hot Spot ผ่านสมาร์ทโฟน แต่ก็จะมีข้อเสียในเรื่องของความร้อนที่ปล่อยออกมาจากตัวเครื่อง อาจทำให้อายุการใช้งานสมาร์ทโฟนสั้นลง และที่สำคัญคือการปล่อย Wi-Fi Hot Spot นั้นกินแบตเตอรี่เยอะมากทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงมีสิ่งที่เรียกว่า Pocket Wi-Fi เกิดขึ้นมาเพื่อรองรับสถานการณ์เช่นนี้

dtac Super 4G Pocket WiFi เป็น Pocket WiFi ที่น่าสนใจมาก ด้วยความสามารถกับสเปค เมื่อเทียบกับราคาค่าตัวแล้ว จัดว่าอยู่ในอันดับต้นๆ เรื่องความคุ้มค่าของตลาด ณ ตอนนี้เลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็นการรองรับ 4G LTE ความเร็วดาวน์โหลดสูงสุด 150 Mbps แถมยังมีราคาที่จับต้องได้เพียง 1,490 บาท

สเปค dtac Super 4G Pocket WiFi

  • รองรับการใช้งานเครือข่ายดีแทคเท่านั้น
  • แบตเตอรี่ 2,500 mAh เชื่อมต่อได้สูงสุด 15 เครื่อง
  • ชาร์จได้ทุกที่ทั้งในบ้านและในรถ
  • ความถี่ใช้งาน
  • 4G : 900/1800/2100 MHz
  • 3G : 850/2100 MHz
  • 2G : 900/1800 MHz
  • ความเร็วสูงสุด
  • 4G : DL:150/ UL: 50 Mbps
  • 3G : DL:DC-HSPA+: 42 Mbps/ HSUPA 5.76 Mbps
  • WLAN IEEE 802.11 a/b/g/n 1 x 1 2.4 GHz
  • เปิด dtac MultiSIM วันนี้ รับฟรีค่าบริการ MultiSIM รายเดือนเมื่อใช้กับ แพ็กเกจ Full Max

ความน่าสนใจของ dtac Super 4G Pocket WiFi นอกจากราคาค่าตัวที่คุ้มแสนคุ้มแล้ว ฟีเจอร์ก็แน่นจัดเต็มไม่แพ้กัน โดยสามารถปล่อยสัญญาณอินเทอร์เน็ต 4G ให้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ได้พร้อมกันถึง 15 เครื่อง มีแบตเตอรี่ให้ในตัว ไม่ว่าจะใช้ในการประชุมงาน คุยงานนอกสถานที่, หรือปล่อยสัญญาณ Wi-Fi บนรถ, ใช้งานในร้านกาแฟ หรือตาม Co-Working Space

นอกจากนี้ dtac Super 4G Pocket WiFi ยังสามารถชาร์จไฟได้ทั้งในรถยนต์ และไฟบ้าน ด้วยตัวอะแดปเตอร์ 2 แบบที่ติดมาให้ในกล่อง และตัวเครื่อง dtac Super 4G Pocket WiFi ยังมาพร้อมกับการรับประกันจาก dtac นานถึง 15 เดือน

ทั้งหมดที่ว่ามานี้ เพื่อน ๆ สามารถเป็นเจ้าของ dtac Super 4G Pocket WiFi ได้ในราคาเพียง 1,490 บาท จากราคาเต็ม 2,490 บาท เพียงซื้อ dtac Super 4G Pocket WiFi พร้อมสมัครแพ็กเกจ Tablet Non-Stop 399 บาทขึ้นไป โดยแพ็กเกจรายเดือน Tablet Non-Stop ก็มีด้วยกันตามนี้ครับ

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00007

 

  • Tablet Non-Stop 399 – รับ 4G จำนวน 5 GB + 3.5 GB นาน 12 เดือน ราคา 399 บาท
  • Tablet Non-Stop 599 – รับ 4G จำนวน 8 GB + 10 GB นาน 12 เดือน ราคา 599 บาท
  • Tablet Non-Stop 899 – รับ 4G จำนวน 15 GB + 17 GB นาน 12 เดือน ราคา 899 บาท
  • Tablet Non-Stop 1099 – รับ 4G จำนวน 20 GB + 22 GB นาน 12 เดือน ราคา 999 บาท

นอกจากนี้ dtac ยังออกแพคเกจใหม่ เป็นแพคเกจพิเศษที่จ่ายค่าบริการเพียงครั้งเดียว สามารถใช้งานได้นานถึง 3 เดือน ได้อินเทอร์เน็ต 4G แรง ๆ แบบไม่ลดสปีดทั้งหมด 25 GB ในราคาเพียง 899 บาท แต่มีเงื่อนไขคือต้องเปิดเบอร์ใหม่

 

แกะกล่อง รีวิว dtac Super 4G Pocket WiFi 

dtac Super 4G Pocket WiFi มีอุปกรณ์เสริมใส่มาให้ในกล่องอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จไฟบ้าน และอะแดปเตอร์สำหรับชาร์จไฟในรถยนต์ ทำให้ dtac Super 4G Pocket WiFi  สามารถใช้งานได้ทุกที แม้แต่ไม่มีปลั๊กไฟ ก็สามารถใช้งาน dtac Super 4G Pocket WiFi  ผ่านแบตเตอรี่ในตัวความจุ 2600 mAh ได้เช่นกัน

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00006

ขนาดตัวเครื่อง dtac Super 4G Pocket WiFi มาในตัวเครื่องขนาดเล็ก พกพาสะดวก วัสดุตัวเครื่องเป็นพลาสติก มีเพียงไฟบอกสถานะ 3 อย่างทางด้านหน้า เรียงจากซ้ายไปขวา ได้แก่ ไฟแสดงการเชื่อมต่อ, ไฟแสดงสถานะ  WiFi และไฟแสดงสถานะของแบตเตอรี่ ส่วนปุ่มทางด้านข้างจะประกอบไปด้วยปุ่ม Power กับปุ่ม WPS

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00002

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00001

การใช้งาน dtac Super 4G Pocket WiFi  ครั้งแรก จะต้องทำการใส่แบตเตอรี่ความจุ 2600 mAh เข้าไปในตัวเครื่องเสียก่อน โดยการถอดฝาหลัง dtac Super 4G Pocket WiFi  ออก มีข้อสังเกตเล็กน้อยคือตัวฝาหลัง dtac Super 4G Pocket WiFi  ค่อนข้างที่จะแกะยากสักหน่อย เมื่อเปิดฝาหลังมาก็จะพบกับช่องใส่ซิมการ์ด รองรับซิมการ์ดแบบ Micro Sim แล้วก็รองรับเฉพาะซิม dtac เท่านั้นครับ จะเป็นแบบเติมเงิน หรือรายเดือนก็ได้เหมือนกัน

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00003

วิธีการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน 

  1. เปิดเครื่อง dtac Super 4G Pocket WiFi
  2. และเปิด WiFi ที่อุปกรณ์ที่ต้องการเชื่อมต่อ ค้นหา wifi ชื่อ Super4GWiFi จากนั้นใส่ Password: dtacsuper4g

เพื่อความปลอดภัย ยังไงก็แนะนำให้เปลี่ยน Username/ Password ก่อนนำไปใช้งานครับ เพราะถ้าเราไม่เปลี่ยน Password เนี่ย อาจจะโดนคนอื่นแอบมาใช้อินเทอร์เน็ตจนหมดแพคเกจก็เป็นได้ โดยวิธีการเปลี่ยนพาสเวิร์ดก็ไม่ยาก เพียงเชื่อมต่อ แล้วล็อกอินผ่าน Browser ก็เข้าไปตั้งค่าได้เลย

การเปลี่ยน Password dtac Super4G Pocket WiFi 

  1. อันดับแรกให้เปิดเครื่อง dtac Super4G Pocket WiFi แล้วเชื่อมต่อ WiFi ที่ชื่อ Super4GWiFi จากนั้นให้ใส่ password: dtacsuper4g
  2. หลังจากเชื่อมต่อได้แล้ว ให้เข้าที่เบราเซอร์ (Google Chrome/ Safari เป็นต้น) เพื่อ Log in หน้าเพจ Admin เพื่อตั้งค่าต่าง ๆ ตามต้องการ ซึ่งสามารถใช้งานได้ทั้งบน Browser, Chrome ที่คอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต, มือถือ
    • เข้าหน้าเว็บพิมพ์ http://192.168.225.1
    • ใส่ User : admin (ด้านบน)
    • ใส่ Password : admin (ด้านล่าง) จากนั้นกดเครื่องหมายลูกศรด้านล่าง
  3. เลือกเมนู “ตั้งค่าเพิ่มเติม”
  4. จากนั้นเลือกเมนู “การเชื่อมต่อไร้สาย”
    ตรง SSID คือชื่อสัญญาณตอนที่เราปล่อยเน็ตของ Pocket WiFi ซึ่งค่าที่มาจากโรงงานคือ “Super4GwiFi” สามารถเปลี่ยนได้เลยตามที่ต้องการ
    จากนั้น เลือก “รหัสความปลอดภัย” คือรหัสของ Pocket WiFi ก็สามารถเปลี่ยนได้ตามต้องการเช่นกัน เมื่อเปลี่ยนเรียบร้อย ให้กด “บันทึก”
  5. หลังจากเปลี่ยนชื่อและรหัส Pocket WiFi แล้ว ให้ทำการเชื่อมต่อกับ Pocket WiFi ตามชื่อและรหัสที่ตั้งใหม่

**หากจำรหัส Pocket WiFi ไม่ได้ ให้ทำการกดปุ่มเปิด-ปิด กับปุ่ม WPS พร้อมกัน จนไฟ 3 ดวงที่ตัวเครื่องขึ้นสีเขียวและกระพริบพร้อมกัน เครื่อง dtac Super4G Pocket WiFi ก็จะถูกคืนค่าโรงงาน แล้วชื่อ SSID กับ Password ก็จะถูกตั้งค่าเหมือนตอนที่ซื้อมาในครั้งแรก**

Review-dtac-Super-4G-Pocket-WiFi-SpecPhone-00008

เพื่อน ๆ ที่สนใจ dtac Super 4G Pocket WiFi สามารถเข้าดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

หรือสอบถามได้ที่ dtac Center, dtac Hall ทุกสาขา และสอบถามออนไลน์ได้ที่ https://community.dtac.co.th/

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก