Acer เปิดตัว Iconia A3 แท็บเล็ต Android 10.1 นิ้วพร้อมเทคโนโลยี IntelliSpin

ถึงแม้ว่าหลังๆ แท็บเล็ต 10.1 นิ้วจะไม่ได้รับความนิยมเท่ากับแท็บเล็ตขนาดเล็กมากนักแต่ก็ยังพอให้เห็นกันมีอยู่บ้าง ในงาน IFA นี้ Acer ก็ได้ทำการเปิดตัว Iconia A3 แท็บเล็ตหน้าจอขนาด 10.1 นิ้วที่ราคาเริ่มต้นเพียง 330 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 10,600 บาทเท่านั้น

 

Acer-Iconia-A3-is-a-10-affordable-tablet-with-IntelliSpin-for-better-location-awareness

Acer Iconia A3 จะมากับหน้าจอความละเอียด 1280 x 800 พิกเซล ซีพียู ARM Cortex A7 แบบควอดคอร์ รองรับระบบเสียง Dolby Digital Plus 5.1 แชนเนล มีความจุ 16 และ 32 GB ให้เลือกพร้อมเพิ่มความจุได้ น้ำหนัก 600 กรัม หนา 10.1 มิลลิเมตร สามารถใช้เล่นวีดีโอได้ต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง และมีฟีเจอร์ใหม่ที่เรียกว่า IntelliSpin โดยเป็นการปรับปรุงเซนเซอร์ accelerometer ของแท็บเล็ตทำให้สามารถแสดงผลในแนวตั้งและแนวนอนได้แม่นยำมากขึ้น ซึ่งทาง Acer ได้บอกว่าสามารถจับได้ว่าเครื่องอยู่ในแนวตั้งหรือแนวนอนแม้กระทั่งวางอยู่ที่พื้นก็ตาม และ TouchWake App ที่ให้ผู้ใช้สามารถเข้าแอพลิเคชันได้อย่างรวดเร็วในขณะที่เครื่องปิดหน้าจอไว้อยู่

ราคาของรุ่น Iconia A3 รุ่น 3G นั้นเพิ่มมาเป็น 395 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 12,700 บาท และจะเริ่มวางขายในเดือนตุลาคมสำหรับรุ่น Wi-Fi และเดือนพฤษจิกายนสำหรับรุ่น 3G ซึ่งถือว่าเป็นแท็บเล็ต 10.1 นิ้วที่ราคาถูกตัวหนึ่งครับ

 

 

 

ที่มา : phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก