Acer เตรียมปล่อย Liquid S2 จอ 5.98 นิ้ว ซีพียูควอดคอร์ 2.3 GHz มาพร้อมกับ Android Key Lime Pie

หลังจากที่ Acer ได้เปิดตัว Liquid S1 ไปเมื่องาน Computex ที่ผ่านมา ในช่วงปลายปีนี้ก็มีข้อมูลมือถือของ Acer รุ่นถัดไปอย่าง Liquid S2 แล้วจากโรดแมปของ Acer ที่ปรากฏออกมานี้ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงไตรมาสสามนี้เช่นกัน

สเปคคร่าวๆ ของ Liquid S2 นั้นจะมากับหน้าจอ IPS ขนาด 5.98 นิ้ว ความละเอียด 1080p ซีพียูควอดคอร์ 2.3 GHz ไม่ระบุรุ่น (จากตัวเลขเป็นไปได้สูงว่าจะเป็น Snapdragon 800 แต่ Liquid S1 นั้นมากับตัวประมวลผลจาก MediaTek) แรม 2 GB พื้นที่เก็บข้อมูล 16 GB รองรับ NFC, LTE และมากับ “K OS” ที่คาดว่าเป็น Key Lime Pie รหัสพัฒนาของ Android 5.0 นั่นเอง

ที่น่าสนใจนั้นคือ Acer ยังมีของเตรียมไว้ปล่อยในไตรมาส 4 ด้วยคือ “X-series” ที่บอกไว้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นที่พัฒนาแบบก้าวกระโดดจาก Acer ซึ่งก็คงต้องรอดูกันว่า Acer จะมีทีเด็ดอะไรแอบไว้อยู่บ้างครับ

Acers-roadmap-and-the-Liquid-S2 (1)

Acers-roadmap-and-the-Liquid-S2

 

ที่มา : techkiddy

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก