Acer ประกาศ เน้นเเท็บเล็ต Windows 8 มากกว่า Android ในปี 2012

acer-new-logo ในงานนำเสนอวิสัยทัศน์เเละกลยุทธ์ของ Acer ที่จัดทื่ตึก CTI ในวันนี้ก็มีการพูดถึงทิศทางกลุยุทธ์เเละเป้าหมายของ Acer ในปีนี้ โดยหนึ่งในกลยุทธ์ในปี 2012 คือ Acer จะเน้นในเรื่องของเเท็บเล็ตที่เป็น Windows 8 มากกว่า Android เพราะว่าผู้บริโภคมีความคุ้นเคยกับระบบ Windows ที่อยู่คู่กับคอมพิวเตอร์มานาน โดยพูดถึงยอดขายของเเท็บเล็ต Windows อย่าง Acer Iconia W500 ทีเป็นเเท็บเล็ต Windows 7 ที่มียอดขายที่น่าพอใจทั้งๆ ที่ไม่มีการทำตลาดมากนัก เเต่ผู้บริโภคก็ให้ความสนใจเนื่องจากเป็นระบบปฏิบัติการณ์ Windows ที่ผู้ใช้ทั่วไปคุ้นเคย ในขณะที่เเท็บเล็ต Android อย่าง Iconia Tab A500 กลับมียอดขายที่สู้เเท็บเล็ต Windows ไม่ได้ทั้งๆ ที่มีการทำตลาดมากกว่า นอกจากนี้เเล้วยังประสบภาวะการเเข่งขันที่สูงมากอีกด้วย

โดยกรรมการผู้จัดการของ Acer ยังมั่นใจว่า Microsoft เเละ Intel จะประสบความสำเร็จในตลาดเเท็บเล็ตปีนี้ เนื่องจาก Windows 8 นั้นมีการใช้งานที่เหมาะกับเเท็บเล็ตเเละตัวประมวลผล Atom รุ่นใหม่ที่พัฒนาขึ้นจาก Intel จะเป็นตัวเปลี่ยนตลาดเเท็บเล็ตที่ iPad กำลังครองอยู่ตอนนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดของเเท็บเล็ต Acer ที่ใช้ Windows 8 เเต่อย่างใด

ถ้านับเเท็บเล็ตที่ Acer ออกมาในปี 2012 เเท็บเล็ตที่เป็น Android ในตอนนี้ก็มีถึง 3 ไลน์ในปี 2012 คือตระกูล Iconia Tab A200 / A510 เเละ A700 ทั้งหมดมีหน้าจอขนาด 10 นิ้ว ซึ่งถือว่ามีจำนวนรุ่นมากทีเดียว ส่วนปีที่เเล้วมีเพียง Iconia Tab A500 ที่เป็นหน้าจอขนาด 10 นิ้วเเละ A100 ที่เป็นขนาด 7 นิ้วเท่านั้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก