Acer จำใจ ลดเป้าของยอดขายแท็บเล็ต Android, Windows 7 ที่เคยตั้งเอาไว้ ลงถึง 60% !!!

ดูแล้วท่าจะแย่ลงเร่ือยๆ กับสถานการณ์ของ Acer ในขณะนี้ หลังจากการลาออกของอดีต CEO อาวุโสอย่าง?Gianfranco Lanci โดยในการประชุมผู้ถือหุ้นล่าสุดที่ผ่านมาเร็วๆ นี้ ทาง Acer ได้ออกมาประกาศว่าจะลดเป้าของยอดขายแท็บเล็ตทั้ง Android, Windows 7 ที่เคยตั้งเอาไว้ในปี 2011 จากเดิมที่ประเมินเอาไว้สูงถึง 5 – 7 ล้านเครื่อง ได้มีการลดลงมาเหลือเพียง 2.5 – 3 ล้านเครื่องเท่านั้น ซึ่งถ้าคิดเป็นเปอร์เช็นต์ก็จะตกอยู่ที่ 60% ?และถ้าคิดเป็นไตรมาสจะอยู่ที่ประมาณ 800,000 เครื่อง ต่อหนึ่งไตรมาสด้วยกัน

acer

ซึ่งถึงแม้ช่วงหลังๆ ทาง Acer จะดูว่าผลประกอบการโดยรวมจะตกลงไปบ้าง อย่างไรก็แล้วแต่ทางประธานและ CEO คนปัจจุบัน J.T. Wang ยังเชื่อมั่นพร้อมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงแม้ว่าผลประกอบการไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมาอาจจะไม่ดีขึ้นนัก แต่น่าจะเริ่มเข้าสู่ภาวะปกติได้ในตัวไตรมาสที่ 3 และจะดีขึ้นเป็นลำดับๆ ในไตรมาสที่ 4 ของปี 2011 นี้”

ที่มา :?reuters

 

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก