อุปกรณ์เสริมก็มา !! AirPod Strap สายคล้องคอใช้กับ AirPod ป้องกันการสูญหายในราคา 700 บาท !!

https-%2F%2Fblueprint-api-production.s3.amazonaws.com%2Fuploads%2Fcard%2Fimage%2F206330%2Fpd98

หลังจากที่ Apple เปิดตัวหูฟังที่ชื่อว่า AirPod ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของวงการหูฟังไร้สายซึ่งมีขนาดเล็กเท่าขนาดหูฟังทั่วไป ซึ่งขนาดหูฟังที่เล็กและไม่มีสายเชื่อมต่อกันทำให้ผู้ที่ใช้งานบางคนกลัวเกิดการสูญหายของหูฟัง AirPod หรือในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการหล่นหายเช่นการวิ่งออกกำลังกาย เป็นต้น ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยอุปกรณ์เสริมที่เรียกว่า AirPod Strap ซึ่งเป็นสายเชื่อมต่อกับหูฟังทั้งสองตัวที่จะทำหน้าที่จับหูฟังสองตัวให้อยู่ในเส้นเดียวกัน โดยจะการใช้งานเป็นสายคล้องคอเหมือนกับรูปภาพด้านบน

AirPod Strap เป็นสายคล้องคอจาก Spigen ซึ่งในตอนนี้เป็นราคาลดอยู่ที่ $9.99 ใน Amazon โดยจะมีราคาเต็มอยู่ที่ $19.99 หรือประมาณ 700 บาท ซึ่งจะเริ่มจัดส่งได้ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ซึ่งก็ถือว่าเป็นอุปกรณ์เสริมที่น่าสนใจหากต้องอยู่ในสถานการณ์ที่เสียงต่อหูฟังหล่นหายช่วยให้อุ่นใจขึ้นมาเล็กน้อย แต่ราคาก็แอบแพงเหมือนกัน

 

eadpod

 

ที่มา Gsmarena  Amazon

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก