Samsung ยืนยัน !! จะนำ Galaxy Note 7 ที่ได้รับการปรับปรุงกลับมาวางขายอีกครั้ง !!

gsmarena_001 (2)

เมื่อไม่นานมานี้ที่เราได้นำเสนอรายงานเกี่ยวกับซัมซุงที่จะนำเอา Galaxy Note 7 รุ่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับแบตเตอรี่นั้น ทำการปรับปรุงเปลี่ยนแบตเตอรี่ใหม่เพื่อวางขายอีกครั้ง หรือที่เรียกกันว่าเครื่อง Refurbished  ซึ่งล่าสุด ทางซัมซุงได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะนำ Galaxy Note 7 ที่ผลิตออกมาแล้วจำนวนมากออกมาวางขายใหม่ โดยในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าจะนำวางขายในรูปแบบใด ซึ่งความน่าจะเป็นมากที่สุดคือการแก้ไขในส่วนของแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวแล้ววางขายใหม่ในราคาที่ถูกกว่าปกติ เนื่องจากส่วนอื่น ๆ ของตัวเครื่องยังสามารถทำงานได้ปกติ

n7

สำหรับวัตถุประสงค์หลักที่ทางซัมซุงได้ตัดสินใจนำ Galaxy Note 7 กลับมาวางขายอีกครั้งนั้น เพื่อลดผลกระทบของสิ่งแวดล้อมที่จะเกิดจากการทำลาย Galaxy Note 7 ทั้งหมด และเพื่อเป็นการสร้างรายรับให้เสียหายน้อยที่สุดจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นดีกว่าทำลายเครื่องทิ้งและไม่ได้อะไรเลย ซึ่งจากรายงานเผยว่า Galaxy Note 7 Refurbished นั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าปกติและจะวางขายในตลาดประเทศที่เกิดใหม่อย่างเช่นเวียดนาม  เป็นต้น ซึ่งต้องรอประกาศอย่างเป็นทางการจากซัมซุงอีกครั้งสำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ที่ชัดเจน


 

ที่มา Gsmarena 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก