Samsung Galaxy J5 (2015) ได้รับการอัพเดท Android Marshmallow แล้วที่อินเดีย

Samsung Galaxy J5 2015 Android 6.0 Marshmallow Update e1466009473734

ในวันนี้ Samsung ได้ปล่อยอัพเดท Android Marshmallow ให้กับ Samsung Galaxy J5 ในเวอร์ชั่นที่วางขายในปี 2015 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีที่ซัมซุงยังคงไม่ทอดทิ้งการอัพเดทสำหรับสมาร์ทโฟนในระดับกลาง ถึงแม้ว่า Android N จะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้

สำหรับการอัพเดทในครั้งนี้เป็นการอัพเดทแบบ OTA หรือสามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi แล้วทำการอัพเดทได้เลย โดยในขณะนี้สามารถอัพเดทได้เฉพาะในประเทศอินเดียเท่านั้น ซึ่งคาดว่าประเทศอื่น ๆ จะได้รับการอัพเดทตามกันในอีกไม่นาน ซึ่งต้องมีพื้นที่ว่างสำหรับการดาวน์โหลดตัวอัพเดทประมาณ 874 MB และเชื่อมต่อกับ Wi-Fi โดยมีหมายเลขของซอฟต์แวร์ว่า J500FXXU1BPF4

gsmarena_002

หลังจากการอัพเดทเสร็จจะเห็นการเปลี่ยนแปลงอันดับแรกคือ TouchWiz แบบใหม่ที่ถูกปรับปรุงให้มีการทำงานเพิ่มมากขึ้นและมีการออกแบบใหม่เล็กน้อย ที่สำคัญจะมี DozeMode ที่จะช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับฟีเจอร์ Now On Tap

หากใครเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy J5 (2015) ให้รอรับแจ้งเตือนการอัพเดทได้เลย และสามารถตรวจเช็คการอัพเดทได้เองโดยเข้าไปที่ Settings > About device > Software update

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก