เตรียมพบ Thinkpad เวอร์ชั่นเเท็บเล็ตจาก Lenovo มาพร้อม Honeycomb 3.0

Thinkpadtablet1

ขึ้นอยู่กับเวลาเเล้วว่าเเท็บเล็ตจะกลายเป็นตลาดหลักนอกจากสมาร์ทโฟนเเละโน้ตบุคเมื่อไร จากข่าวคราวเเละสินค้าที่เราเห็นก็มีผู้ผลิตรายใหญ่ๆเเทบทุกเจ้าอย่าง Acer, Asus, Samsung, LG, Motorola, Sony คราวนี้ก็เป็นของ Lenovo ที่เป็นเเท็บเล็ตจาตระกูล Thinkpad ที่มีสเปคพิมพ์นิยมอย่าง NVIDIA Tegra 2 เเละ หน้าจอความละเอียด 1280 x 800 ทำงานอยู่บน Android Honeycomb 3.0 หน้าจอขนาด 10.1 นิ้ว

จุดเด่นตระกูล Thinkpad ของ Lenovo อยู่ที่ใช้วัสดุที่มีคุณภาพเเละความทนทานสูงจึงเป็นที่นิยมของเหล่าผู้พกโน๊ตบุคไปออกไซต์งานต่างๆ ตัวเเท็บเล็ตเองก็ไม่ต่างกันนอกจากจะใช้ตัวประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Tegra 2 เเล้ว หน้าจอของตัวนี้ยังใช้พาเนลเเบบ IPS ที่มีการเเสดงสีที่ตรงกว่าพาเนลเเบบ TN ทั่วไปในตลาด

ThinkPadtabletgal214

 

ThinkPadtabletgal215

Thinkpadtablet20

 

ตัวนี้จะนำมาขายในขนาด 16, 32, 64 GB น้ำหนักประมาณ 720 กรัม มีปากกามาให้ใช้เเบบ HTC Flyer มีช่อง USB 2.0, Micro USB, Mini HDMI เเละสามารถเชื่อต่อกับเครือข่ายเเบบ 3G เเละ 4G ได้ เเละมี Keyboard Dock ให้ใช้อีกด้วย เเละหน้าจอที่เห็นก็น่าจะเป็น Android ที่ Lenovo ปรับเเต่งขึ้นมาเอง

โดยสรุปเเล้วจุดเเตกต่างกับเเท็บเล็ตเจ้าอื่นๆมีสามข้อคือ

  • หน้าจอใช้พาเนลเเบบ IPS ที่เเสดงสีได้ตรงกว่าเเบบ TN ทั่วไป
  • มีปากกามาให้ใช้งาน
  • มี Keyboard Docking (อาจจะต้องซื้อเเยก)

กำหนดวางจำหน่ายประมาณเดือนมิถุนายน เเละราคาเริ่มต้นที่ 499 ดอลล่าร์สหรัฐ (ประมาณ 15,000 บาท)

ที่มา : This is my next

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก