จะเยอะไปไหน !!! มีข่าวลือออกมาว่า Galaxy S7 สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปของ Samsung จะมีมาให้เลือกไม่น้อยกว่า 4 แบบ !!!

Galaxy_S6_Edge

จากข่าวลือที่ผ่านมาทำให้มีการคาดการณ์ว่า Samsung อาจจะมีการเปิดตัว Galaxy S7 ไม่น้อยกว่า 4 แบบมาให้เลือก โดย 2 รุ่นเป็นแบบหน้าจอปกติ และอีกสองรุ่นเป็นแบบหน้าจอที่มีขอบโค้ง ซึ่งก่อนหน้านี้มีภาพหลุดที่คาดว่าเป็นของ Galaxy S7 ขนาด 5.2 นิ้วออกมา และล่าสุดก็มีภาพที่ดูเหมือนจะเป็นของ Galaxy S7 ขนาด 5.7 นิ้วตามออกมาติดๆกัน โดยภาพล่าสุดดังกล่าวมาจากเว็บไซต์ Raddit ที่บอกรายละเอียดว่ามีขนาดหน้าจอ 5.7 นิ้วที่ความละเอียด 1440 x 2560 พิกเซลโดยที่ขอบมีความโค้ง ซึ่งอาจจะเป็นของ Galaxy S7 edge Plus

ภาพที่หลุดออกมาใหม่นี้ยังบอกรายละเอียดสเปคของ Galaxy S7 ขนาด 5.7 นิ้ว ซึ่งใช้ CPU เป็น Snapdragon 820 ร่วมกับ GPU Adreno 530 ตามมาด้วย RAM 4 GB นอกจากนั้นดูเหมือนว่าจะมีกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล โดยสองสามเดือนที่ผ่านมานั้นมีข่าวออกมาว่า Samsung กำลังทำกล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลโดยใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเหมือนใน Galaxy S6 ดังนั้นก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าจะนำมาใช้ใน Glaxy S7 แต่มันก็ดูไม่สมควรสักเท่าไหร่ถ้าจะปรับลดความละเอียดลงมาเป็น 12 ล้านพิกเซล

Samsung-Galaxy-S7-front-01

สำหรับตอนนี้เราก็คงจะยืนยันอะไรไม่ได้เกี่ยวกับข้อมูลที่มีอยู่ในตอนนี้ ดังนั้นมีทางเดียวที่จะยืนยันข่าวที่ออกมาพวกนี้ได้คือต้องรอไปจนกว่าจะถึงเดือนหน้าในงาน MWC 2016 ที่คาดว่า Samsung จะมีการเปิดตัว Galaxy S7 อย่างเป็นทางการ

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก